Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đại chiến MU vs Tottenham sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”

Thứ Ba 03/12/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Tottenham được Michael Owen đưa ra, theo người cũ của Quỷ đỏ và Liverpool trận đại chiến ở Old Trafford sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Michael Owen dự đoán kết quả MU vs Tottenham


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Như vậy là sau 1 năm ra đi, Mourinho đã trở lại Old Trafford, nhưng để đối đầu đội bóng cũ. Spurs đang chơi rất tốt, họ có 3 chiến thắng liên tiếp kể từ khi “Người đặc biệt” được bổ nhiệm.
Michael Owen nhận định MU vs Tottenham - Vòng 15 NHA 201920 hình ảnh

Mourinho trở lại Old Trafford đối đầu MU


Tottenham đã vượt qua vòng bảng Champions League trước một lượt trận. Ở Ngoại hạng Anh, 2 chiến thắng trước West Ham và Bournemouth giúp họ tăng 9 bậc, từ thứ 14 lên thứ 5 và chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 6 điểm.

Ngược lại, MU đang chơi tệ hại. Ở trận đấu gần nhất Quỷ đỏ để Aston Villa cầm hòa 2-2 trên sân nhà, trước đó là trận thua 1-2 trước Astana và hòa 3-3 trước Sheffield United. Man đỏ đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.

Nhận định MU vs Tottenham được Michael Owen đưa ra, theo người cũ của Quỷ đỏ và Liverpool trận đại chiến ở Old Trafford sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

“MU đã chia điểm với Aston Villa trong trận cầu có 4 bàn thắng, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu trận đấu giữa họ với Tottenham sẽ kết thúc với tỷ số tương tự. Cả hai đội đều không có hàng thủ tốt, bởi vậy tôi tin MU và Tottenham đều sẽ ghi được bàn thắng. Tôi dự đoán trận đấu tại Old Trafford sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

Theo MailOnline, NHM MU đã chuẩn bị kế hoạch đón tiếp Mourinho. Theo đó, dù kết quả trận đấu thế nào thì họ vẫn ủng hộ và tôn trọng những gì ông này đã làm cho đội chủ sân Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X