Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán trận Derby vs MU tại FA Cup

Thứ Tư 04/03/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney chuẩn bị cùng Derby đối mặt CLB cũ Man United ở vòng 5 FA Cup đêm thứ 5 tới

Michael Owen tin rằng Quỷ đỏ sẽ không gặp khó khăn để giành chiến thắng trên sân Pride Park.

MU chuẩn bị tới sân Derby

MU hành quân tới sân Derby County với phong độ tốt khi trải qua 8 trận bất bại trên mọi đấu trường. Họ sẽ có cơ hội lớn để lọt vào tứ kết khi chỉ phải gặp đội đang đứng thứ 13 tại giải hạng Nhất.

Michael Owen dự đoán trận Derby vs MU tại FA Cup hình ảnh
MU thăng hoa với nguồn cảm hứng Fernandes

Nhiều sự chú ý được dồn vào huyền thoại của MU là Wayne Rooney – người đang là thành viên của Derby. Nhưng trong một chia sẻ mới đây, Owen cho rằng cầu thủ 34 tuổi là quá ít để giúp “Những chú cừu” hướng đến một cú sốc.

Owen đưa ra dự đoán

“Kể từ khi đến Derby từ DC United, Wayne Rooney đã có ảnh hưởng lớn cả trong và ngoài sân cỏ. Một số người hâm mộ tại MU mong muốn anh ấy sẽ trở lại”,
cựu tuyển thủ Anh nói.

“Tuy nhiên, kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện, Quỷ đỏ trông có vẻ thuyết phục hơn rất nhiều và tôi cảm thấy đó sẽ là một cuộc hội ngộ không vui cho Rooney.”


Michael Owen dự đoán trận Derby vs MU tại FA Cup hình ảnh 2
Owen tin rằng chủ nhà khó có cửa tạo nên bất ngờ trận Derby vs MU

Rooney chắc chắn đang háo hức gặp lại MU - đội bóng mà anh đã ghi được 253 bàn thắng. Trước trận, lão tướng 34 tuổi còn đặt mục tiêu đánh bại Nửa đỏ thành Manchester.

Rooney nói: “Đối với tôi đó là một trận đấu lớn khi chơi với đội bóng cũ. Tôi đã cùng Everton đối đầu MU và cảm giác thật lạ khi bạn thi đấu với đội bóng cũ, đặc biệt là khi bạn đã ở đó quá lâu.”

“Tôi yêu CLB và đó là nơi tôi muốn làm tốt và giành chiến thắng. Nhưng trong 90 phút tới, tôi muốn chúng tôi giành chiến thắng và cố gắng giành vé đi tiếp. Tôi đã đến sân Derby với tư cách là một cầu thủ của MU tại FA Cup trước đây và biết ý nghĩa của nó đối với người hâm mộ và các thành viên ở đây.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X