Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“West Ham khó cản bước Tottenham của Mourinho”

Thứ Sáu 22/11/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho ra mắt Tottenham bằng một chiến thắng, đó là khẳng định từ người cũ MU và Liverpool, Michael Owen.

Michael Owen tin Tottenham sẽ đánh bại West Ham


Sau khi chính thức được bổ nhiệm thay thế Mauricio Pochettino, HLV Jose Mourinho đã nhanh chóng bắt tay vào công việc của mình ở Tottenham. Ông thầy người Bồ đã có buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới, theo báo chí Anh các ngôi sao của Spurs có ấn tượng tốt với HLV 56 tuổi.
Jose Mourinho ra mắt Tottenham bằng chiến thắng trước West Ham hình ảnh

Owen dự đoán Tottenham đánh bại West Ham


Vào 19h30 tối mai, Mourinho sẽ có trận đầu tiên trên cương vị là HLV của Tottenham. Đội bóng thành London làm khách trên sân của West Ham, đội bóng cũng đang gặp khó khăn khi không thắng trong 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Jose Mourinho ra mắt Tottenham bằng một chiến thắng, đó là khẳng định từ người cũ MU và Liverpool, Michael Owen.

“Spurs đã đưa ra quyết định sa thải Mauricio Pochettino vào giữa tuần, phải thừa nhận rằng tôi bất ngờ với quyết định này. Họ chỉ thắng 3 trận sau 12 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng 6 tháng trước đó Tottenham vào chung kết Champions League”.

“Tôi nghĩ rằng Pochettino sẽ dẫn dắt một CLB lớn ở châu Âu sau khi rời Tottenham. Jose Mourinho nhanh chóng được bổ nhiệm dẫn dắt Tottenham. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, một trong những nhà cầm quân tốt nhất thế giới”.

“Mourinho sẽ mang đến Tottenham sự hứng khởi, những cầu thủ của Spurs có lẽ cũng rất háo hức thể hiện mình dưới sự dẫn dắt của HLV mới. Tôi tin ông ấy sẽ cùng đội bóng mới giành chiến thắng trước West Ham, thậm chí là một chiến thắng cách biệt”.

Charlie Nicholas cũng nói về trận West Ham vs Tottenham, người cũ của Arsenal cũng cho rằng Spurs sẽ giành chiến thắng trên sân của West Ham. Cựu sao Arsenal cho rằng đội khách sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X