Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ đánh bại Wolves với tỷ số 1-0"

Thứ Ba 29/12/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nhận định trận MU vs Wolves vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

MU sẽ đánh bại Wolves 1-0


Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Wolves trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ vừa để Leicester cầm hòa 2-2 tại King Power, họ quyết tâm giành 3 điểm trên sân của "Bầy sói", qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Với việc Leicester bị cầm hòa ở trận đấu sớm, trong khi cuộc chạm trán giữa Everton và Manchester City bị hoãn, MU sẽ có cơ hội leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nếu đánh bại "Bầy sói". Đây là trận đấu không hề đơn giản với MU, bởi đối thủ của họ cũng đang có phong độ tốt.

Michael Owen nhận định trận MU vs Wolves, anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Cựu tiền đạo người Anh đã đưa ra lời nhận định của mình với BetVictor:

"MU đang có phong độ tốt, họ đang tràn đầy tự tin. Phong độ trên sân nhà của họ đã có dấu hiệu tích cực sau khi đánh bại Leeds United cách đây hơn 1 tuần. Họ sẽ phải đối đầu với Wolves, 1 đội bóng có nhiều tiền đạo giỏi nhưng lại đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn".

"Tôi cho rằng Wolves sẽ đặt mục tiêu giành 1 điểm. Tuy nhiên, với phong độ rất cao cùng đội hình tốt hơn, MU đủ khả năng giành 3 điểm. Tôi nghĩ rằng trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi, MU sẽ đánh bại Wolves với tỷ số tối thiểu".

Trước loạt trận sân nhà, Solskjaer muốn MU làm được một việc…
Ole Gunnar Solskjaer kêu gọi Manchester United tìm lại phong độ sân nhà trước 4 trận liên tiếp tại Old Trafford.
Mạc Hồng Quân phải kéo dài thời gian cách ly, chưa thể hội quân cùng Than Quảng Ninh
Quãng thời gian cách ly phòng chống COVID-19 của Mạc Hồng Quân nhiều khả năng phải kéo dài hơn dự kiến vì lý do không ai mong muốn.
Đấu Wolves, MU đôn 5 sao trẻ lên đội 1
MU vs Wolves vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, Quỷ đỏ đã trao cơ hội cho 5 cầu thủ trẻ tham gia buổi tập ở đội một trước cuộc đụng độ với Bầy sói.
Giám đốc điều hành Ranarit Suwacha mới đây đã lên tiếng về tương lai thủ môn Đặng Văn Lâm sau những tin đồn về việc sẽ chia tay người gác đền tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X