Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sheffield không có khả năng giành điểm trước MU"

Thứ Tư 16/12/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ đánh bại Sheffield qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Michael Owen tin MU sẽ đánh bại Sheffield


MU đang đạt phong độ cao ở giải Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang có chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Ở vòng đấu thứ 13, nửa đỏ thành Manchester sẽ có chuyến làm khách tới sân Bramall Lane của Sheffield United.
Michael Owen dự đoán vòng 13 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Owen dự đoán MU đánh bại Sheffield


Mùa trước, đội bóng của huấn luyện viên Chris Wilder đã chơi cực tốt, nhưng mùa giải năm nay họ sa sút và đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Đội bóng này chỉ có 1 điểm sau 12 vòng đấu, họ là ứng viên số 1 cho suất xuống hạng.

Với phong độ rất cao và lại gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, cơ hội để MU giành chiến thắng là cực cao. Michael Owen dự đoán vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ đánh bại Sheffield qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Anh nói: "Tôi nghĩ rằng Sheffield sẽ chỉ cố gắng giành 1 điểm dù được chơi trên sân nhà, nhưng đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Tôi nghĩ mọi thứ đang nghiêng hoàn toàn về phía MU. Tôi nghĩ Quỷ đỏ sẽ có được một chiến thắng trên sân khách."

"Thậm chí thầy trò Solskjaer hoàn toàn có thể nghĩ đến một chiến thắng cách biệt. Tôi dự đoán tỷ số 2-0 cho đội khách. Một chiến thắng sẽ giúp họ tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu".

Với lịch thi đấu dày đặc hiện tại, các đội bóng lớn đang không có thành tích tốt. Chelsea thua Wolves còn Man City chỉ có kết quả hòa trước West Brom, bởi vậy MU cần phải tập trung nếu không muốn nhận những kết quả bất lợi.
Cựu cầu thủ MU sung sướng khi giúp West Brom cầm hòa Man City
Thủ môn Sam Johnstone đã tỏa sáng rực rỡ trước Man City, giúp West Brom có được trận hòa 1-1 ngay tại sân Etihad.
Người cũ của MU không muốn nói tới Barcelona
Cựu tiền đạo của MU là Memphis Depay đã từ chôi nói về những tin đồn liên quan tới việc sẽ chuyển sang khoác áo Barcelona.
Jesus quá cùn, Man City cần mua bom tấn hạng nặng thay Aguero
Alan Shearer cho rằng Man City cần chiêu mộ một tiền đạo có khả năng ghi từ 30-35 bàn/mùa nếu muốn cạnh tranh vô địch, trong khi McManaman chỉ trích Jesus vì...
Solskjaer đề cao Januzaj trước ngày gặp lại
Với kết quả bốc thăm MU vs Sociedad, tiền vệ Adnan Januzaj sẽ có ngày trở về Old Trafford đáng nhớ trong khuôn khổ vòng knock-out Europa League tới đây.
Mourinho: MU đã sa thải tôi quá sớm
HLV Jose Mourinho cho rằng ông không được trao đủ thời gian để xây dựng dự án của mình ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X