Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea đánh bại MU 1-0 ở Stamford Bridge”

Chủ Nhật 16/02/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả trận Chelsea vs MU, người cũ Quỷ đỏ dự đoán đội bóng thành London sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này.

Chelsea đánh bại MU 1-0


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Quỷ đỏ đang kém đối thủ 6 điểm, bởi vậy nếu muốn rộng cửa vào Top 4 họ buộc phải giành 3 điểm. Ở trận lượt đi, thầy trò Solskjaer thắng 4-0. Chiến thắng ở Old Trafford sẽ tiếp thêm sự tự tin lớn cho nửa đỏ thành Manchester.
Michael Owen dự đoán kết quả trận Chelsea vs MU hình ảnh

Owen dự đoán kết quả trận Chelsea vs MU


MU đã có sự bổ sung chất lượng từ Bruno Fernandes và cả tiền đạo Ighalo nữa, đội chủ sân Old Trafford đang quyết tâm đánh bại Chelsea ngay trên sân nhà của họ. Mới nhất, Michael Owen dự đoán kết quả trận Chelsea vs MU, người cũ Quỷ đỏ dự đoán đội bóng thành London sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này.

“Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ, bởi không đội bóng nào muốn thua cả. MU đã không ghi quá nhiều bàn thắng ở Stamford Bridge trong những mùa giải gần đây, tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục chơi chặt chẽ mặc dù rất cần một chiến thắng”.

“Đối với Chelsea, họ cũng sẽ không chơi tấn công để rồi phải nhận những bàn thua từ những pha phản công của đối thủ. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ chỉ có 1 bàn thắng được ghi, và Chelsea là đội giành chiến thắng. Xét một cách tổng thể, thầy trò Lampard vẫn được đánh giá cao hơn MU ở thời điểm hiện tại”.

Kết quả vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ hòa 1-1 trên sân của Chelsea.

“Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn và quyết liệt. MU vẫn sẽ chơi phòng ngự phản công, còn Chelsea sẽ không chơi tấn công dồn dập. Tôi nghĩ trận đấu sẽ khép lại với một tỷ số hòa, kết quả cuối cùng là 1-1”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X