Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ đánh bại Burnley với tỷ số 3-1"

Thứ Ba 08/02/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả trận Burnley vs MU, người cũ tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng cách biệt ở trận đấu thuộc vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Michael Owen tin MU đánh bại Burnley


Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Sau khi bị loại khỏi FA Cup, Quỷ đỏ quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Họ hiện đang xếp thứ 4 nhưng chỉ hơn Arsenal và Tottenham 2 điểm, đội chủ sân Old Trafford thi đấu nhiều hơn Pháo thủ và Spurs lần lượt 1 và 2 trận. Chỉ có chiến thắng mới giúp MU tiếp tục cuộc đua vào Top 4.
Owen dự đoán kết quả trận Burnley vs MU

Owen dự đoán kết quả trận Burnley vs MU


Hậu vệ trái Alex Telles và tiền vệ trung tâm Fred đều đã bị HLV Ralf Rangnick gạch tên khỏi danh sách đăng ký vì mắc Covid-19. Tuy nhiên, Man đỏ sẽ đón chào sự trở lại của Varane, Jesse Lingard và Edinson Cavani. Gặp Burnley khi đội bóng của HLV Sean Dyche đã 10 trận liền không thắng trên mọi đấu trường là một thuận lợi với MU lúc này.

Michael Owen dự đoán kết quả trận Burnley vs MU, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng tại sân Old Trafford cho biết: “Burnley đang rất cần điểm để đua trụ hạng, song họ rất khó có khả năng giành điểm trước MU đang bị tổn thương”.

“Thầy trò Ralf Rangnick cần chiến thắng để giữ vững vị trí thứ 4, đồng thời cho thấy việc bị Boro loại ở FA Cup chỉ là tai nạn. Tôi cho rằng MU sẽ ra sân với đội hình tốt nhất có thể và họ sẽ giành một chiến thắng. Burnley có thể ghi bàn, nhưng cơ hội có điểm là không cao. Tôi dự đoán MU sẽ thắng với tỷ số 3-1”.
Rangnick cảnh báo dàn sao MURangnick cảnh báo dàn sao MU
Trong một chia sẻ mới đây, HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã có lời khẳng định và giải thích những rắc rối về truyền thông.
Cristiano Ronaldo lái siêu xe do bạn gái tặng đến sân tập của MUCristiano Ronaldo lái siêu xe do bạn gái tặng đến sân tập của MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo nhìn thấy lái xe đến sân tập của MU, ngôi sao người Bồ dùng chiếc Cadillac Escalade mới trị giá 150k bảng do bạn gái mua tặng nhân...
MU đặt giá cho PereiraMU đặt giá cho Pereira
Sau nhiều năm ra đi dưới dạng cho mượn, tiền vệ Andreas Pereira chuẩn bị rời Man United vĩnh viễn.
MU lỗ 1 tỉ euro tiền chuyển nhượng trong 10 năm quaMU lỗ 1 tỉ euro tiền chuyển nhượng trong 10 năm qua
Một nghiên cứu của Football Observatory gần đây cho thấy Man United đã lỗ hơn 1 tỉ euro tiền chuyển nhượng trong 10 năm qua.
Nhận định Burnley vs MU (3h00 ngày 9/2): Gượng dậy sau những đòn đauNhận định Burnley vs MU (3h00 ngày 9/2): Gượng dậy sau những đòn đau
Man United đang phải trải qua tâm trạng buồn thảm sau kỳ nghỉ đông năm nay. Nhưng giờ không phải là lúc để họ ngã gục. Một chiến thắng trước đội bét bảng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X