Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1"

Thứ Năm 19/11/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nhận định trận Newcastle vs Chelsea, người cũ MU và Liverpool tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng được đánh giá cao hơn.

Michael Owen dự đoán Chelsea đánh bại Newcastle


Sau loạt trận của ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Chelsea đang có phong độ rất cao, họ có chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường. Thầy trò Frank Lampard sẽ làm khách trên sân của Newcastle trong khuôn khổ vòng 9.

Michael Owen nhận định trận Newcastle vs Chelsea hình ảnh

Owen dự đoán Chelsea đánh bại Newcastle


Chelsea đang xếp thứ 5 trên BXH, kém đội đầu bảng Leicester 3 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp họ tiến gần hơn với nhóm dẫn đầu. Xét về đội hình cũng như phong độ, đội khách được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Michael Owen nhận định trận Newcastle vs Chelsea, người cũ MU và Liverpool tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng bị đánh giá cao hơn. Anh nói với BetVictor:

"Newcastle là một đội bóng có lối chơi khó chịu. Họ đã từng cầm hòa Tottenham ở mùa giải năm nay. Với việc được thi đấu trên sân nhà, tôi nghĩ đội bóng này sẽ làm khó Chelsea. Tôi hy vọng Callum Wilson có thể bình phục chấn thương và ra sân ngay từ đầu".

"Xét một cách toàn diện, Chelsea được đánh giá cao hơn. Newcastle có thể làm khó Chelsea, nhưng tôi tin rằng đội khách vẫn sẽ giành chiến thắng với cách biệt một bàn. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 cho đoàn quân của HLV Frank Lampard".

"Tôi cũng tin rằng Timo Werner sẽ tiếp tục ghi bàn. Cậu ấy đang đạt phong độ rất cao, cậu ấy sẽ tiếp tục cho thấy khả năngcủa mình".

Khi được hỏi về khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea, Owen tiếp tục: "Ban đầu, tôi cho rằng Chelsea sẽ kết thúc ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên, với việc các tân binh đang chơi tốt, tôi cho rằng họ có cơ hội cạnh tranh chức vô địch".

Sao trẻ Chelsea khuyên bạn cũ bỏ ĐT Đức chọn Anh
Callum Hudson-Odoi đang cố gắng thuyết phục Jamal Musiala chọn ĐT Anh thay vì Đức.
Hudson-Odoi lên tiếng về khả năng vô địch NHA của Chelsea
Trong một phát biểu mới đây, sao trẻ Callum Hudson-Odoi đã chia sẻ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của đội bóng thành London.
Frank Lampard thừa nhận làm HLV còn khó hơn làm huyền thoại
Hiểu Chelsea tới chân tơ kẽ tóc khi còn là cầu thủ, nhưng HLV Frank Lampard vẫn đối mặt với vô vàn áp lực khi nhận công việc mới ở đội bóng cũ.
Người đại diện tiết lộ Jorginho đã sẵn sàng đi theo Sarri
Người đại diện khẳng định Jorginho có thể nối gót HLV Sarri tới CLB tiếp theo trong tương lai trong bối cảnh vị trí của cầu thủ này ở Chelsea không mấy chắc...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X