Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ dễ dàng xử đẹp Arsenal"

Thứ Sáu 25/12/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Michael Owen nhận định Chelsea sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Arsenal tại vòng 15 Premier League 2020/21.

Owen nhận định trận Arsenal vs Chelsea

Trận cầu tâm điểm vòng 15 Premier League 2020/21 là cuộc đối đầu giữa Arsenal vs Chelsea tại Emirates. Chelsea đã thua ở 2 trận sân khách gần nhất trước Everton và Wolves. Dù vậy, đoàn quân của Lampard đã kịp lấy lại tinh thần với chiến thắng 3-0 trước West Ham ở vòng 14.

Phía bên kia chiến tuyến, Arsenal không thắng 7 trận gần nhất ở Premier League. Pháo Thủ đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH với 14 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Nếu không kịp chấn chỉnh tình hình, thầy trò Arteta hoàn toàn có thể tiếp tục rơi tự do trên BXH.

Chelsea sẽ dễ dàng xử đẹp Arsenal hình ảnh
Arsenal và Chelsea sẽ đối đầu nhau cuối tuần này.

Trong bối cảnh như vậy, cựu danh thủ Michael Owen nhận định Chelsea sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Arsenal.

"Chúng ta nên bắt đầu từ đâu với Arsenal? Họ đang mang tới sự ngạc nhiên không nhỏ vào thời điểm này với phong độ tồi tệ. Arteta dường như đang không biết đâu là đội hình tốt nhất. Chúng ta chưa thấy dấu hiệu nào cho việc họ sẽ trở lại hay gặp may mắn để vượt qua chuỗi trận tồi tệ này.

Chelsea tới Emirates đối đầu Arsenal sau chiến thắng quan trọng trước West Ham. Và tôi nghĩ, The Blues có thừa điều kiện để giành chiến thắng trước một đội bóng đang thực sự gặp khó khăn toàn diện như Arsenal."

Trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea sẽ diễn ra vào 0h30 ngày 27/11 (theo giờ Việt Nam).

MU hạ Leicester 2-1, Chelsea thua 1-2 trước Arsenal
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 15 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU và Tottenham cho rằng MU sẽ giành 3 điểm trước Leicester còn Chelsea thất bại trước...
Đội trưởng Chelsea cảnh báo các đồng đội trước đại chiến Arsenal
Hậu vệ Cesar Azpilicueta nói về trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ là đội bóng không dễ bị đánh bại dù họ đang không có phong độ tốt.
Đâu là tân binh gây ấn tượng nhất của Chelsea ở Hè 2020?
Trung vệ Thiago Silva đang chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea, người cũ Tottenham, Tim Sherwood cho rằng cầu thủ người Brazil là tân binh đang chơi tốt nhất ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X