Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU hạ Chelsea 3-1, Man City hủy diệt Arsenal"

Thứ Bảy 18/07/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Anh Michael Owen dự đoán vòng bán kết FA Cup 2019/20, anh cho rằng hai đội bóng thành Manchester sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng.

MU và Man City vào chung kết FA Cup mùa này?


Vòng bán kết FA Cup mùa giải 2019/20 đã xác định được 2 cặp đấu: MU vs Chelsea và Arsenal vs Man City. Cả 4 đội bóng đều cho thấy tham vọng vô địch, họ đều quyết tâm rất lớn. Nói về trận bán kết giữa Arsenal và Man City, cựu tiền đạo người Anh Michael Owen chia sẻ:
Michael Owen dự đoán vòng bán kết FA Cup 201920 hình ảnh

Michael Owen dự đoán kết quả vòng bán kết FA Cup 2019/20


"Arsenal đang là đội bóng sở hữu nhiều lần vô địch FA Cup nhất với 13 lần, HLV của họ, Mikel Arteta cũng đã 2 lần vô địch giải đấu này. Arsenal đang hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool, song họ thường xuyên gặp khó khăn mỗi khi đối đầu Man City".

"7 lần đối đầu gần nhất, Arsenal đều thua Man City. HLV Pep Guardiola luôn biết cách để đánh bại đối thủ. Tôi luôn đánh giá Man City cao hơn hẳn Arsenal, ở lần đối đầu lần này tôi vẫn nghiêng về khả năng Man xanh giành chiến thắng, thậm chí là một chiến thắng đậm".

Ở trận bán kết còn lại, MU đụng độ Chelsea. Michael Owen tiếp tục: "Frank Lampard và Ole Gunnar Solskjaer đã vô địch FA Cup tổng cộng 6 lần, Lampard có 4 lần đăng quang, gấp đôi thành tích của nhà cầm quân người Na Uy".

"Cả hai đều rất nhiều kinh nghiệm ở FA Cup, tôi biết rằng họ cũng rất muốn giành danh hiệu này ở mùa giải năm nay với đội bóng của mình. Đó thực sự là danh hiệu có nhiều ý nghĩa với cả 2 HLV".

"Cả Chelsea và MU đều đang duy trì phong độ tốt, nhưng tôi nghiêng về khả năng MU giành chiến thắng nhiều hơn. Solskjaer đã đánh bại Lampard trong cả 3 lần đối đầu ở mùa giải năm nay. MU sẽ giành thêm một chiến thắng, tôi nghĩ tỷ số là 3-1 nghiêng về phía đội bóng thành Manchester".

Trước đại chiến, HLV Lampard chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?
Trước trận MU vs Chelsea ở bán kết FA Cup, HLV Frank Lampard đã kể ra 4 cái tên trong đội hình Quỷ đỏ khiến ông e ngại nhất.
Chelsea nhận tin cực buồn trước đại chiến MU
Chelsea làm khách trên sân của MU ở vòng bán kết FA Cup 2019/20, The Blues vừa nhận tin buồn khi không có sự phục vụ của cầu thủ trụ cột.
Leicester báo tin cực vui cho MU vụ Maddison
Không phải tình hình chuyển nhượng, mà James Maddison sẽ đem lại may mắn cho Quỷ đỏ trong phần còn lại mùa giải.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X