Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen đến, Henry đi

Thứ Ba 22/05/2007 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một thông tin cho rằng khả năng tiền đạo tuyển Anh Michael Owen sẽ chuyển đến Arsenal để thế chỗ vị trí của Henry, người có khả năng sẽ chuyển đến Tây Ban Nha mùa bóng tới.

Owen sẽ tới Emirates để thay thế Henry?

Manchester
United đang rất muốn có chữ ký của cựu tiền đạo của Liverpool và Real Madrid nhưng chưa có tiến triển nào trong việc đàm phán hợp đồng của hai bên.

 

Theo như thông tin từ Newcastle, HLV Arsene Wenger đang muốn tìm một tiền đạo người Anh để đưa về Emirates và ông đặc biệt chú ý tới Michael Owen. Cũng theo đó, khả năng tiền đạo Thierry Henry sẽ rời Arsenal chuyển tới Tây Ban Nha mùa bóng tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu như việc đó thành hiện thực, Arsenal sẽ mua về Owen để có người thay thế cho đội trưởng Henry.

Ban huấn luyện Newcastle với tân HLV Allardyce đang tính đến khả năng kết hợp 2 cầu thủ có lối chơi khá giống nhau, Owen và Martins trên hàng công của Chích chòe. Nhưng hiện tại, đội bóng này đang muốn cắt giảm chi phí mà cả Owen và Martins đều thuộc diện được trả lương cao nhất đội bóng. Vì thế, một người sẽ phải ra đi. Quyền quyết định đang ở trong tay Big Sam

Wenger sẽ xem trận đấu của Owen trong đội hình B tuyển Anh tới đây trong trận gặp Albania để có thể đưa ra quyết định của mình một cách chính xác nhất.

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X