Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Owen đặt mục tiêu ghi 15 bàn trong mùa này

Chủ Nhật 26/07/2009 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuy còn 3 tuần nữa mùa giải 2009/2010 mới chính thức khởi tranh nhưng tân binh Michael Owen đã lên kế một kế hoạch cho riêng mình. Theo đó, cựu tiền đạo của Newcastle đặt mục tiêu sẽ ghi 15 bàn ngay ở mùa bóng đầu tiên anh khoác áo Manchester United.

Owen đang có một phong độ khá tốt

Hai bàn thắng trong 3 trận giao hữu thuộc khuôn khổ chuyến du đấu châu Á của Manchester United đã xóa tan đi những nghi ngờ và thành kiến mà người hâm mộ Quỷ đỏ đã đặt lên Michael Owen. Kể từ khi HLV Alex Ferguson bất ngờ chiêu mộ tiền đạo có "tiền sử" bệnh binh này, đã có không ít fans phản đối và cho rằng đây là một nước cờ sai lầm của của chiến lược gia người Scotland.

Tuy nhiên, phong độ chói sáng của Owen cùng sự thích nghi nhanh đến không ngờ của thần đồng một thời bóng đá Anh đã khiến cho mọi người phải nhìn anh với con mắt khác. Owen giờ đây không còn là một "người thừa" thay vào đó anh được kì vọng sẽ là một con bài chiến lược tối quan trọng trong đội hình của MU nhất là khi mùa tới họ không còn hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez.

Cá nhân Michael Owen cũng tỏ ra khá tự tin sau màn ra mắt khá ấn tượng của mình. Dù mùa giải mới chưa bắt đầu nhưng chân sút 29 tuổi này đã lên một kế hoạch cho riêng mình. Theo đó, anh sẽ đặt một quyết tâm là ghi 15 bàn ngay ở mùa giải đầu tiên chơi cho nhà vô địch nước Anh.

HLV Alex Ferguson tỏ ra rất hài lòng khi đón nhận thông tin này. Nhà cầm quân người Scotland tiết lộ ông hi vọng Owen có thể chơi khoảng 25 trận cho MU ở mùa này và con số 15 bàn mà cựu tiền đạo của Newcastle đặt ra là hoàn toàn hợp lý.

"Michael đã ghi 2 bàn cho MU và tôi hi vọng những bàn thắng sẽ đến nhiều hơn với cậu ấy." Ferguson cho biết." Nếu bạn nhìn vào số bàn thắng của các mùa mà Owen đã chơi gần đây, thậm chí là hai mùa giải khó khăn ở Newcastle, cậu ấy đạt hiệu suất 1 bàn/2 trận. Ở thời điểm hiện tại, phong độ của Owen còn tốt hơn khi ấy. Nếu như cậu ấy chơi khoảng 25 trận ở mùa này, tôi nghĩ mục tiêu 15 bàn là khá đơn giản."

Theo lịch, ngày hôm nay MU sẽ tiếp tục chuyến du đấu châu Á với điểm đến tiếp theo là Trung Quốc khi họ sẽ có trận giao hữu với đội bóng Hangzhou Greentown tại sân vận động Dragon. Với những gì đã diễn ra, có thể khẳng định, nhà vô địch nước Anh lại tiếp tục có thêm một chuyến du đấu thành công trên cả phương diện thử nghiệm đội hình cũng như gia tăng giá trị cả về thương hiệu lẫn kinh tế.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X