Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen đặt dấu hỏi khi MU đuổi cổ Lukaku không thương tiếc

Thứ Sáu 04/10/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đặt dấu hỏi cho việc Manchester United bán đi Romelu Lukaku và gặp khó trên hàng công.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đang vật lộn trong ghi bàn và người cũ của họ đặt dấu hỏi cho việc đẩy đi các tiền đạo có tiếng.


MU khan hiếm bàn thắng


Mùa hè vừa qua, HLV Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đầu tiên phụ trách đã tiến hành cách mạng nhân sự. Ông ra quyết định đẩy đi lần lượt Lukaku với giá 75 triệu bảng rồi Alexis Sanchez dưới dạng cho mượn với cùng đích đến là Inter Milan.

Michael Owen đặt dấu hỏi khi MU đuổi cổ Lukaku không thương tiếc hình ảnh
MU đang chật vật trong ghi bàn

Nhưng không tân binh nào ở vị trí trung phong được mang về thay thế. Solskjaer đặt niềm tin trọn vẹn vào những Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood sẵn có. Nhưng họ chưa thể đáp ứng được kỳ vọng và dẫn tới thành tích của MU thời gian qua là rất thất vọng.

9 trận vừa qua, Quỷ đỏ chỉ ghi được có 7 bàn và chỉ thắng có 2 trận nếu không tính loạt luân lưu 11m trước Rochdale. Mới nhất, họ hòa nhạt nhẽo 0-0 với AZ Alkmaar tại Europa League.
 

Owen đặt dấu hỏi


Đang có tin MU sẽ liên hệ hỏi mua Callum Wilson trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Và một cầu thủ chưa chắc đã bằng Lukaku khiến cho người cũ Michael Owen phải đặt dấu hỏi.

Owen du doan MU se thua AZ Alkmaar
Owen không ấn tượng với cách mua bán của MU

Anh nói với BT Sport: “Bạn phải thấy sự tiến bộ, bạn phải thấy đúng loại cầu thủ được đưa về thích hợp với triết lý của CLB. Nếu họ không mua cầu thủ trẻ, cầu thủ người Anh, bất kể đó là gì, đó thực sự là những gì chúng ta đang nói, đó thực sự là một điều đáng lo ngại.”

“Những người như Wilson từ Bournemouth đang được liên hệ tại thời điểm này. Khi một cầu thủ tương tự về độ tuổi và phong cách thay vì một chàng trai trẻ nào đó rất tài năng, bạn sẽ phải đặt câu hỏi: Tại sao họ lại đẩy đi Lukaku?”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X