Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen đặt chỉ tiêu bàn thắng cho Lukaku

Thứ Tư 19/07/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Michael Owen hy vọng tiền đạo Lukaku có thể ghi ít nhất 20 bàn ở Premier League mùa giải 2017/18.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Lukaku chính là Á quân Vua phá lưới Premier League với 25 bàn thắng, ít hơn 4 bàn so với người đứng đầu Harry Kane của Tottenham. Đây là mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp chân sút người Bỉ ghi trên 20 bàn ở mặt trận giải Ngoại hạng Anh, anh được đánh giá là một trong những sát thủ tốt nhất giải đấu. Rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này và M.U là đội giành chiến thắng.
Owen dat chi tieu ban thang cho tien dao Lukaku hinh anh
Lukaku cập bến M.U với giá 75 triệu bảng
Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công ngôi sao người Bỉ với giá 75 triệu bảng, ngôi sao sinh năm 1993 cũng có bàn thắng đầu tiên cho Man đỏ. Cựu sao M.U, Michael Owen hy vọng tiền đạo Romelu Lukkau có thể ghi ít nhất 20 bàn ở Premier League mùa giải 2017/18: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh, rời Everton đến M.U là bước tiến trong sự nghiệp của Lukaku. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong màu áo M.U, với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Premier League cậu ấy sẽ dễ dàng hòa nhập và tỏa sáng ở sân Old Trafford”.
M.U quyết tâm đánh bại Barca vụ Verratti
Theo TuttoMercatoWeb, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marco Verratti bên phía PSG.
"Với sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic và Wayne Rooney, Lukaku là sự bổ sung cần thiết và chất lượng. Mức giá của cậu ấy là rất cao, điều đó đồng nghĩa với áp lực là rất lớn. Song tôi tin rằng Lukaku sẽ vượt qua và chứng tỏ đẳng cấp của mình. Cậu ấy được chơi trong một đội hình có nhiều cầu thủ có khả năng kiến tạo tốt, bởi vậy Lukaku sẽ ghi rất nhiều bàn thắng. Cá nhân tôi mong muốn cậu ấy ghi ít nhất 20 bàn trong màu áo M.U ở mặt trận Premier League mùa 2017/18”, Owen tiếp tục.
Owen dat chi tieu ban thang cho tien dao Lukaku hinh anh 2
Owen hy vọng Lukaku ghi 20 bàn ở Premier League mùa tới
Trước đó, Lukaku đã nói với ESPN: "Tôi đã mong ước thi đấu cho M.U từ khi còn nhỏ, và thật tuyệt vời khi hoàn thành mục tiêu của mình. Khi được M.U liên hệ, tôi đã không mấy khó khăn để đưa ra quyết định đồng ý. Man đỏ là đội bóng có lịch sử vẻ vang không chỉ ở nước Anh mà còn ở đấu trường châu Âu nữa, tôi rất vinh dự khi được trở thành một phần trong lịch sử đội bóng. Tôi hy vọng sẽ cung cấp những điều tốt nhất cho đội bóng mới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X