Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen chuẩn bị trở thành đại sứ hình ảnh của FA

Thứ Năm 21/03/2013 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không lâu sau khi đưa ra quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay, tiền đạo Michael Owen đã nhận được lời mời hấp dẫn từ phía FA. Theo đó, nếu đồng ý, Owen sẽ trở thành đại sứ hình ảnh của LĐBĐ Anh bắt đầu từ mùa Hè năm nay.

Ngày 19/3 vừa qua, Michael Owen đã chính thức thông báo kế hoạch treo giày của mình. Như vậy là vào cuối mùa giải năm nay, anh sẽ kết thúc sự nghiệp 17 năm thi đấu đỉnh cao của mình. Mặc dù Owen không tiết lộ lý do đi đến quyết định này, song có lẽ ai cũng hiểu được rằng tuổi tác cùng phong độ đi xuống do những chấn thương liên miên đã khiến thần đồng một thời của bóng đá Anh phải nói lời giã từ sân cỏ.



Owen có cơ hội tiếp tục đóng góp cho FA
Owen có cơ hội tiếp tục đóng góp cho FA

Dù Owen sẽ không tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình, nhưng với hình ảnh đẹp đã tạo dựng được trong lòng NHM suốt những năm vừa qua, anh đang đứng trước cơ hội được làm việc tại FA. Theo tiết lộ mới đây nhất từ ông Adrian Bevington (GĐĐH của FA) thì LĐBĐ Anh đang có những cuộc đàm phán để thuyết phục Owen đảm nhận vai trò đại sứ hình ảnh cho FA trong tương lai. Ông này cho biết: “Michael Owen đã có sự nghiệp tuyệt vời trong màu áo ĐT Anh. Anh ấy đã thi đấu ở mọi cấp độ, từ đội trẻ đến đội hình chính thức của ĐT Anh”.

“Owen luôn thể hiện được một phẩm chất của một cầu thủ chuyên nghiệp, và đầy tinh thần trách nhiệm mỗi khi được tham gia vào đội hình ĐT Anh. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ dùng những kinh nghiệm cá nhân và sự chuyên nghiệp của mình để tiếp tục đóng góp cho FA thông qua vai trò của một đại sứ. Như vậy Owen sẽ có cơ hội để giúp đỡ thêm những cầu thủ trẻ”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X