Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool bảo vệ thói ích kỷ của Salah

Thứ Sáu 06/09/2019 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Owen cho rằng Salah là một cầu thủ ích kỷ nhưng đây là sự ích kỷ cần thiết để tạo nên sự cân bằng cho bộ ba tấn công của Liverpool.
Đoàn quân của HLV Klopp đã có được chiến thắng thứ 13 liên tiếp một cách tương đối dễ dàng tại Turf Moor. Nhưng cột mốc này lại bị che mờ bởi tình huống tức giận của Mane hướng về phía Salah.

Tuyển thủ người Senegal cho rằng Salah đã chơi quá cá nhân và không chuyền cho anh ghi bàn trong những tình huống ngon ăn. Mane sau đó đã được Klopp xoa dịu và các đồng đội trên ghế dự bị cũng phải xúm lại an ủi cầu thủ này.

Huyền thoại Liverpool bảo vệ thói ích kỷ của Salah hình ảnh

Owen lên tiếng bảo vệ thói ích kỷ của Salah


“Khi bạn nhìn vào hàng công Liverpool, bạn sẽ thấy Roberto Firmino là cầu thủ hào phóng nhất thế giới. Cậu ấy sẵn sàng kiến tạo cho đồng đội ở mọi thời điểm. Vậy nên cậu ấy là một người mà ai cũng thích được chơi cùng.

Nhưng trái ngược với Firmino, Salah lại chỉ tập trung vào việc ghi bàn và muốn ghi càng nhiều bàn càng tốt. Sadio Mane thì nằm ở giữa. Cậu ấy thích ghi bàn và cũng ích kỷ khi cần. Nhưng cậu ấy luôn kiến tạo cho đồng đội ở những tình huống thuận lợi.

Tôi nghĩ đó là một bộ ba cân bằng. Nhưng mọi thứ đã đi quá giới hạn vào hôm trước. Tôi là người bình luận trận đấu giữa Burnley và Liverpool. Khi đó tôi cũng có để ý rằng Salah cần phải chuyền cho đồng đội thay vì xử lý cá nhân ở một vài tình huống.

Những vấn đề này xảy ra thường xuyên và HLV Klopp phải là người xoa dịu tất cả. Nhưng Liverpool đang có một bộ ba cân bằng. Cần có một người hào phóng, một người ích kỷ. Nếu không đội bóng của bạn sẽ chẳng bao giờ ghi được bàn.

Như các bạn thấy đấy, tôi đã có quãng thời gian thành công khi chơi cạnh Heskey, một tiền đạo vô cùng hào phóng. Tôi thì lại khá ích kỷ. Nhưng nếu đặt tôi cạnh một tiền đạo ích kỷ khác, tôi khó có thể tỏa sáng như vậy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X