Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen: Nunez chơi bóng như thể chưa được ai huấn luyện

Thứ Năm 05/01/2023 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Michael Owen không giấu nổi sự thất vọng sau khi chứng kiến màn trình diễn tồi tệ của Darwin Nunez trong thời gian qua với việc bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn.

Owen thất vọng với Darwin Nunez

Cập bến Liverpool với mức phí 85 triệu Bảng trong mùa hè vừa qua, song Darwin Nunez tới lúc này chưa đáp ứng được kì vọng. Tại Premier League, tiền đạo số 27 mới chỉ ghi được 5 bàn thắng.

Điều đáng nói, Darwin Nunez liên tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước khung thành đối phương. Thống kê chỉ ra rằng tiền đạo 23 tuổi đã không thể tận dụng thành công tới 21 cơ hội có khả năng ăn bàn cực cao.

Owen Nunez chơi bóng như thể chưa được ai huấn luyện 1
Darwin Nunez vô đối ở Premier League ở khoản... chân gỗ.

Màn trình diễn thất vọng của Darwin Nunez là một trong những lý do khiến Liverpool chơi không tốt mùa này. Chứng kiến những gì chân sút người Uruguay đã thể hiện, cựu danh thủ Michael Owen không khỏi thất vọng. 

Cựu tiền đạo The Kop nhận xét thẳng thắn về Darwin Nunez:

"Darwin Nunez đã mắc quá nhiều sai lầm cho tới lúc này. Tôi không thể tin được rằng cậu ấy chơi bóng lại tỏ ra thiếu kinh nghiệm như vậy được.

Nhìn Darwin Nunez thi đấu như thể cậu ấy chưa được ai huấn luyện đến nơi đến chốn. Tôi nghĩ rằng Liverpool là môi trường phù hợp để cho cậu ấy rèn luyện và tích lũy được những kinh nghiệm bổ ích."

Gary Neville hả hê sau thất bại của Liverpool trước BrentfordGary Neville hả hê sau thất bại của Liverpool trước Brentford
Huyền thoại MU – Gary Neville được nhìn thấy cười rạng rỡ sau thất bại của Liverpool trước Brentford ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23.
Nếu không bổ sung tiền vệ, Liverpool rất khó để đua top 4Nếu không bổ sung tiền vệ, Liverpool rất khó để đua top 4
Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng Liverpool rất khó đua top 4 nếu không có những sự bổ sung chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông, đặc biệt ở vị trí tiền vệ.
Virgil van Dijk nguy cơ ngồi ngoài dài hạn vì chấn thươngVirgil van Dijk nguy cơ ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương
Chấn thương mà Van Dijk gặp phải trong trận thua trước Brentford nặng hơn dự kiến và cầu thủ người Hà Lan nguy cơ vắng mặt ở những trận đấu tới của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X