Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô lễ với Klopp, sao Liverpool bị tiền bối chỉ trích

Thứ Sáu 14/05/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đã bị cựu danh thủ Michael Owen chỉ trích vì hành vi thiếu tôn trọng nhắm vào HLV Jurgen Klopp khi từ chối cái bắt tay từ ông thầy sau trận thắng Man United.

Liverpool đã rời sân Old Trafford với chiến thắng quan trọng 4-2 trước Man United. Dĩ nhiên HLV Jurgen Klopp cùng các học trò đã bày tỏ sự vui mừng thấy rõ sau trận. Nhưng camera lại ghi nhận được hình ảnh nhà cầm quân người Đức đã bị cậu học trò Sadio Mane phũ phàng "ngó lơ".

sadio mane
Mane từ chối bắt tay Klopp

Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ việc Mane không vui lòng do bị Klopp xếp dự bị trước MU và chỉ được ra sân trong 16 phút cuối. Song trước báo giới, thuyền trưởng Liverpool vẫn cố giữ thái độ bình thản.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo lừng danh một thời với những năm tháng khaocs áo The Kop, Michael Owen đã bày tỏ sự bất bình với hành động của Mane: “Tôi đánh giá cao cách trả lời phỏng vấn của Jurgen Klopp khi hạ thấp độ nghiêm trọng của sự việc

Ông ấy không muốn một màn trình diễn tuyệt vời và một chiến thắng ấn tượng của đội bóng bị che mờ. Nhưng rõ ràng, Sadio Mane không thể làm như vậy với HLV của mình đặc biệt trước mặt công chúng. Nếu không vui, hãy đợi đến ngày mai và gõ cửa phòng Klopp nói hết ra.

Nhưng hành động của Mane rõ ràng là sự thiếu tôn trọng. Nó tạo nên hình ảnh xấu trước mắt người hâm mộ, trước các đồng đội. Đừng quên rằng khi Mane không ra sân, 3 mũi công Mo Salah, Diogo Jota và Roberto Firmino đều chơi rất tốt".

Mane va Klopp
Owen thất vọng với cách Mane hành xử với Klopp

Klopp đã không sai khi đưa ra quyết định như vậy. Tôi đã nói trước trận đấu rằng Mane là một cầu thủ xuất sắc, tôi thích xem cậu ấy thi đấu và ghét phải đối đầu nếu là một hậu vệ. Nhưng hãy nhớ rằng trận vừa rồi, hàng công của Liverpool đã ghi cả 4 bàn và Mane không có bất cứ một đóng góp nào.

Rõ ràng Mane không có phong độ tốt thời gian qua và giờ cậu ta còn có vấn đề về mặt cư xử với Klopp, một người đáng kính luôn thể hiện sự tôn trọng với tất cả. Tôi hoàn toàn hiểu cảm giác khi bị loại khỏi một trận đấu quan trọng không phải vì thế mà được phép hành xử theo cách như vậy. Có rất nhiều lựa chọn dành cho Mane, nhưng cậu ấy đã chọn cách tệ nhất.”

Mane đang trải qua mùa giải thất vọng và ngày càng đi xuống vào cuối mùa. 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường, tuyển thủ Senegal chỉ có 3 pha lập công.
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X