Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn sòn sòn, Giroud bất ngờ hứng chịu chỉ trích

Chủ Nhật 06/12/2020 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giroud bất ngờ phải hứng chịu những lời chê bai từ cựu danh thủ Owen bất chấp việc chân sút người Pháp đang có phong độ cao.

Giroud bị chỉ trích

Được trao cơ hội ra sân trong thời gian gần đây, Giroud không phụ lòng tin của HLV Lampard. Trong 2 trận gần nhất đá chính, tiền đạo 34 tuổi có cho mình tới 5 bàn thắng, giúp Chelsea giành được những chiến thắng.

Phong độ cao giúp Giroud nhận được không ít lời tán dương. Song, không phải không có những lời chê bai dành cho chân sút người Pháp. Mới đây, cựu danh thủ Michael Owen bất ngờ lên tiếng hoài nghi về năng lực của cầu thủ sinh năm 1986.

"Giroud không hợp với Chelsea vì cậu ấy không có tốc độ đủ nhanh và khôngtạo ra được đột biến. Giroud có thể làm tường, không chiến và ghi bàn. Song, bạn hãy tự hỏi tại sao Arsenal lại để cậu ấy ra đi và tại sao Chelsea lại hiếm khi trọng dụng cậu ấy?

Ghi bàn sòn sòn, Giroud bất ngờ hứng chịu chỉ trích hình ảnh
Giroud ghi 5 bàn trong 2 trận gần nhất cho Chelsea.

Giroud không phải là 1 cầu thủ tồi, nhưng cậu ấy không đủ đẳng cấp giúp đội bóng của mình vô địch Premier League. Tôi đã xem Giroud thi đấu, cậu ấy là nhà vô địch World Cup. Song, cậu ấy lại không ghi được bàn thắng nào trong suốt giải đấu.

Tôi nghĩ Chelsea cần tìm kiếm 1 tiền đạo tốt hơn. Lampard từng sẵn sàng để cậu ấy ra đi. Có thể bạn không cùng quan điểm với tôi. Tôi từng nghĩ Giroud rất suất sắc. Nhưng cậu ấy đã bao giờ giúp đội bóng của mình vô địch nổi Premier League đâu?"

, Owen nhấn mạnh.

Giroud lên tiếng sau pha bỏ lỡ khó tin của Timo Werner
Tiền đạo Timo Werner đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi trước Leeds, Olivier Giroud, người kiến tạo để chân sút người Đức dứt điểm đã có những bình luận về pha bóng...
Giroud lại nổ súng, Chelsea hạ sát tân binh Leeds
Bất chấp bị dẫn bàn trước, Chelsea với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội vẫn dễ dàng có chiến thắng ngược để lại vươn lên vị trí số 1 trên BXH...
Lampard không đảm bảo cơ hội ra sân cho Giroud
Lampard khẳng định không có sự ưu ái cho Giroud hay bất kì một cầu thủ nào khác trong đội hình của Chelsea.
Giroud quay xe sau cú poker, sẵn sàng ở lại Chelsea
Tiền đạo Giroud bất ngờ khẳng định sẵn sàng tiếp tục thi đấu cho Chelsea ít nhất tới hết mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X