Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chỉ ra sai lầm của HLV Klopp trước Napoli

Thứ Năm 28/11/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nói về trận Liverpool vs Napoli, người cũ chỉ ra sai lầm của HLV Jurgen Klopp khiến đội nhà để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

Owen chỉ ra sai lầm của Klopp trước Napoli


Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Napoli trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. The Kop đón chào sự trở lại của Salah sau chấn thương. Mặc dù ra sân với đội hình rất mạnh, nhưng đội chủ nhà để đối phương cầm hòa 1-1.
Michael Owen nói về trận Liverpool vs Napoli hình ảnh

Owen chỉ ra sai lầm của Klopp trước Napoli


Dries Mertens mở tỷ số cho đội khách, sau đó Dejan Lovren cân bằng tỷ số ở phút 65. Trong khoảng hơn 20 phút cuối trận Lữ đoàn đỏ đã tăng tốc nhưng không thể có thêm bàn thắng. Với kết quả này, Liverpool cần ít nhất 1 điểm ở lượt trận cuối trước Salzburg mới chính thức đi tiếp.

Michael Owen nói về trận Liverpool vs Napoli, người cũ chỉ ra sai lầm của HLV Jurgen Klopp khiến đội nhà để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

“Tôi đã rất ngạc nhiên khi Jurgen Klopp không để Alexander-Arnold ra sân ngay từ đầu, việc sử dụng Joe Gomez khiến ông ấy phải trả giá. Napoli đã tấn công vào vị trí của Gomez rất nhiều, và những đường lên bóng nhiều lần mang đến cơ hội cho họ”.

“Nếu Alexander-Arnold đá chính, Liverpool sẽ không vất vả như vậy. Tôi nghĩ Liverpool rất xuất sắc trong năm phút cuối hiệp một, còn lại họ chơi không đúng khả năng của mình. Dù sao thì với kết quả hòa 1-1 quyền tự quyết vẫn nằm trong tay thầy trò Klopp”.

“Tôi tin Liverpool sẽ đi tiếp. Trận đấu với Salzburg ở lượt trận cuối sẽ rất khó khăn, nhưng với đẳng cấp và kinh nghiệm, đội bóng của Klopp sẽ vượt qua vòng bảng mà thôi”.

Mới nhất, Erling Haaland cảnh báo Liverpool, tài năng trẻ người Na Uy cho rằng Liverpool là đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này nhưng anh vẫn tin Salzburg có khả năng giành chiến thắng khi 2 đội tranh nhau tấm vé đi tiếp vào tháng sau.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X