Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen cảnh báo Sanchez không nên gia nhập M.U

Thứ Ba 16/01/2018 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Owen vừa lên tiếng chỉ ra những vấn đề có thể khiến Sanchez không thích cuộc sống tại Man United.
Owen canh bao Sanchez khong nen gia nhap MU hinh anh
Owen cho rằng Sanchez nên cân nhắc việc thi đấu dưới trướng Mourinho

Sanchez được cho là đang ở rất gần Man United. Vẫn còn những khúc mắc cần giải quyết trước khi thương vụ này trở thành hiện thực nhưng Sanchez đã đồng ý điều khoản cá nhân để chuyển tới đầu quân cho Quỷ đỏ.

Nhưng bây giờ vẫn chưa phải là quá muộn để Sanchez từ bỏ ý định đầu quân cho Man United. Và cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng đó sẽ là một quyết định đúng đắn với ngôi sao người Chile. Owen chỉ ra rằng Mourinho gặp vấn đề lớn trong việc phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ tấn công.

“Các cầu thủ tấn công thường gặp rất nhiều khó khăn dưới sự chỉ đạo của HLV Mourinho. Để so sánh, Pep Guardiola đã nâng tầm và cải thiện khả năng của nhiều cầu thủ. Sterling là một ví dụ. Bạn có thể thực sự cảm thấy rằng những cầu thủ đó đã tỏa sáng rực rỡ dưới bàn tay chỉ đạo của HLV.
Conte khẳng định Chelsea không tranh Sanchez với M.U
HLV Conte mới lên tiếng khẳng định Chelsea không có ý định cố gắng nẫng tay trên Alexis Sanchez của Man United.

“Bạn có thể điểm qua tất cả những cầu thủ tấn công mà Mourinho đã dẫn dắt trong sự nghiệp cầm quân. Tôi không nghĩ có quá nhiều người trong số họ vươn được tới tầm đẳng cấp thế giới. Tôi chỉ thấy những cầu thủ tấn công lụi tàn dưới thời ông ấy mà thôi”.

Ở Man United hiện giờ, Martial có lẽ là cái tên hiểu rõ lời của Owen nhất. Cầu thủ người Pháp cho thấy tiềm năng đặc biệt nhưng mãi vẫn chưa thuyết phục được Mourinho về một suất đá chính.

“Tôi không nghĩ những cầu thủ như Martial được phép tự do thỏa sức sáng tạo trong đội hình của Mourinho. Đó luôn là những đội bóng có kết cấu vô cùng chặt chẽ. Những đội bóng của Mourinho luôn vận hành khá khô cứng. Họ sẽ không bao giờ khiến bạn bật nhảy khỏi ghế của mình vì những tình huống bóng đẹp mắt”.

Có thể kể ra rất nhiều những ngôi sao tấn công không thể tỏa sáng dưới thời Mourinho. Đơn cử như Mohamed Salah, Kevin De Bruyne hay Juan Cuadrado. Nhưng sau khi thoát ra khỏi sự kìm kẹp của chiến lược gia người Bồ, những cầu thủ này đều tỏa sáng và nâng tầm đẳng cấp của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X