Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ đến gặp HLV Klopp yêu cầu ra đi

Thứ Hai 22/07/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất khẳng định The Kop sắp chia tay 2 cầu thủ, danh sách những cái tên sắp chia tay sân Anfield bao gồm Ovie Ejaria và Simon Mignolet.

Ovie Ejaria sắp tới Reading


Tiền vệ Ovie Ejaria được đánh giá có tiềm năng rất lớn, song không cạnh tranh được vị trí đá chính trong đội hình của Liverpool. Trong những mùa giải gần đây ngôi sao 21 tuổi thường xuyên phải ra đi theo dạng cho mượn. Sunderland, Rangers và Reading là những đội bóng mà tiền vệ người Anh này thi đấu theo dạng cho mượn.
 
Tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất Chia tay Ejaria và Mignolet hình ảnh

Ovie Ejaria sắp cập bến Reading theo dạng cho mượn


Vào tháng 1 năm nay Ovie Ejaria rời Liverpool cập bến Reading theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, trong màu áo đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh cầu thủ này ra sân 16 lần và ghi 1 bàn thắng. Ovie Ejaria là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng tranh chấp và chuyền bóng tốt.

Mặc dù chơi khá tốt trong màu áo Reading, song với việc Liverpool đang sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, rất khó để tiền vệ này có được vị trí đá chính ở mùa giải tới. Liverpool đang lên kế hoạch để cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn ở mùa giải tới.

Reading ấn tượng với những gì ngôi sao 21 tuổi thể hiện, họ muốn mượn Ovie Ejaria. Theo Football Insider, giữa Reading và Liverpool đã có những cuộc đàm phán, The Kop đã đồng ý cho đội chủ sân Madejski mượn cầu thủ người Anh ở mùa giải tới.

Trong màu áo Reading cầu thủ sinh năm 1997 sẽ được sử dụng thường xuyên, anh cần tận dụng những cơ hội qua đó gây ấn tượng với HLV Klopp. Chỉ có sự trưởng thành vượt bậc mới giúp tiền vệ này có cơ hội được thi đấu thường xuyên trong màu áo đội 1 của Lữ đoàn đỏ.


Simon Mignolet cũng quyết tâm rời Liverpool


Mùa giải vừa qua, với sự có mặt của Alisson, Simon Mignolet thường xuyên phải ngồi dự bị. Liverpool dường bước khá sớm ở FA Cup và cúp Liên đoàn Anh, bởi vậy cơ hội ra sân của thủ thành sinh năm 1988 cũng rất khiêm tốn. Việc không được sử dụng khiến thủ thành 31 tuổi cảm thấy chán nản.
 
Mignolet

Mignolet cũng quyết tâm rời Anfield


Tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất khẳng định HLV Klopp muốn giữ Simon Mignolet ở lại. Ông thầy người Đức vẫn muốn cựu sao Sunderland ngồi dự bị cho Alisson. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ đã từ chối ở lại. Theo ESPN, thủ thành Mignolet đã đến gặp HLV Klopp yêu cầu được ra đi.

Cầu thủ sinh năm 1988 muốn được thi đấu thường xuyên, anh rất muốn BLĐ Liverpool đáp ứng nguyện vọng của mình. Người đại diện của Mignolet đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Theo nhiều nguồn tin cựu sao Sunderland sắp cập bến La Liga, anh đang đàm phán với những đội bóng của Tây Ban Nha. Mặc dù không được trọng dụng ở Anfield, song tài năng của Mignolet vẫn được đánh giá khá cao. Cầu thủ 31 tuổi đủ khả năng cạnh tranh một vị trí bắt chính trong màu áo một đội bóng tầm trung ở La Liga.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X