Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele từ chối lời đề nghị đầu tiên của Chelsea

Thứ Ba 28/06/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport cho hay, lời đề nghị đầu tiên của Chelsea chưa thuyết phục được cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele.

Dembele chê đề nghị của Chelsea

Ousmane Dembele hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối tháng 6 này. HLV Xavi muốn giữ anh ở lại, nhưng Barca từ chối đáp ứng yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần, cộng thêm những khoản tiền thưởng mà cầu thủ người Pháp yêu cầu. Họ đã sẵn sàng để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhiều đội bóng quan tâm đến cựu sao Dortmund, trong đó có Chelsea. Thomas Tuchel đánh giá cao khả năng của cầu thủ 25 tuổi và muốn làm việc với anh ở sân Stamford Bridge. Chỉ cần Chelsea đáp ứng mức lương mà Dembele yêu cầu, họ sẽ có được điều mình cần.

 

Dembele che de nghi cua Chelsea
Dembele chê đề nghị của Chelsea

Tuy nhiên, theo thông tin được tờ Sport cho hay, lời đề nghị đầu tiên của Chelsea chưa thuyết phục được Ousmane Dembele. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 từ chối ký vào bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương 120.000 bảng/tuần với đội bóng thành London.

Ousmane Dembele chỉ chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barca trong trường hợp không bị cắt giảm lương thưởng, còn nếu rời đi anh muốn nhận được mức lương 200.000 bảng/tuần, kèm theo rất nhiều khoản thưởng nếu chơi tốt và giành những danh hiệu. 

Chủ mới Chelsea được cho ủng hộ Thomas Tuchel mang Dembele từ Barca cũng như Sterling từ Man City, những cầu thủ mà chiến lược gia người Đức tin sẽ rất phù hợp với phong cách bóng đá của ông. Bởi vậy, nhiều khả năng Chelsea sẽ gửi thêm lời đề nghị tới Dembele, qua đó thuyết phục anh tới Stamford Bridge. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X