Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao vô kỷ luật của Barca bất ngờ tới Anh

Thứ Ba 25/12/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele tới Anh trước những tin đồn sang Arsenal hoặc Liverpool. Sao đắt giá của Barcelona đang gây thất vọng lớn vì phong độ trồi sụt và thói vô kỷ luật.
 

Dembele gây thất vọng tại Barca


Chuyển tới Barcelona từ Borussia Dortmund mùa trước với mức giá tổng cộng 145 triệu Euro, Ousmane Dembele từng được rất nhiều kỳ vọng. Ban đầu, Barca mong rằng đây sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho siêu sao Neymar mới dứt áo sang Paris Saint-Germain.

Nhưng thực tế, sự kỳ vọng nhanh chóng chuyển thành thất vọng. Dembele dính chấn thương dai dẳng và không đóng góp được nhiều cho Barca mùa 2017/18. Sang mùa này, ban đầu anh được HLV Ernesto Valverde trao suất đá chính như cơ hội cuối cùng cứu vãn sự nghiệp.

Ousmane Dembele tới Anh trước những tin đồn sang Arsenal hình ảnh

Ousmane Dembele tới Anh trước những tin đồn sang Arsenal


Chỉ có điều phong độ của Dembele những lần ra sân là rất phập phù. Anh vẫn có những tố chất đáng quý, nhưng không phát huy thường xuyên. Đã thế, sao trẻ người Pháp còn gây ra những lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

Nhiều lần Dembele vì mải chơi game đã đến tập muộn và vị trừng phạt bằng việc không được đăng ký thi đấu. Hết HLV Valverde rồi đồng đội lên tiếng nhắc nhở anh vì những câu chuyện ngoài lề tác động tới phong độ.

Ghi bàn trước Spurs, Dembele vẫn nhận cảnh báo từ Valverde
HLV Valverde đã lên tiếng cảnh báo Dembele dù cầu thủ này vừa mới ghi bàn trong trận đấu với Tottenham tại Champions League đêm qua.


Bất ngờ tới Anh


Tương lai của Dembele tại Barca đang là một dấu hỏi lớn. Một loạt tên tuổi tại châu Âu trong đó có Arsenal và Liverpool của Premier League đều được cho là muốn có sự phục vụ của chàng trai sinh năm 1997.

Giữa những tin đồn đó, người ta đã thấy Ousmane Dembele tới Anh. Chả là bản hợp đồng đắt giá của Barca cùng với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal dắt nhau đi mua sắm đồ Giáng sinh. Đồng đội cũ tại Dortmund đã chia sẻ một video lên mạng xã hội về việc họ đi mua quần áo ở London.

Nhân dịp sang Anh này, Dembele có đàm phán với đối tác Arsenal và Liverpool hay không còn chưa rõ. Trên mạng xã hội, đã có nhiều comment yêu cầu Aubameyang ngỏ lời mời đồng đội cũ tái ngộ tại Arsenal.

Xét một cách toàn diện, điều này xảy ra chỉ khi Pháo thủ để Mesut Ozil. Ngôi sao lĩnh lương 350 nghìn bảng tại Arsenal bị chỉ trích liên tục thời gian qua, cũng không phù hợp với lối chơi của HLV Unai Emery và có tin sẽ sớm chuyển tới Inter Milan hoặc Real Madrid.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên Bongda24h.vn:

Người cũ khuyên Arsenal không nên ký hợp đồng với Gary Cahill
Alan Smith nói về việc Arsenal quan tâm Gary Cahill, người cũ khẳng định Pháo thủ không nên chiêu mộ trung vệ của Chelsea vào tháng 1 năm 2019.
Arsenal nhắm sao trẻ West Ham nâng cấp hàng thủ
Arsenal muốn mua Reece Oxford của West Ham, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.
Tiết lộ lý do Arsenal không mua Van Dijk với giá 12 triệu bảng
Arsenal từ chối mua Virgil van Dijk chỉ với 12 triệu bảng khi cầu thủ người Hà Lan còn thi đấu ở Celtic, đó là thông tin được John Collins, người từng làm việc...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X