Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Ousmane Dembele sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời của Liverpool’

Thứ Năm 18/07/2019 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời Danny Murphy, Ousmane Dembele sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời của Liverpool và họ nên ưu ái anh hơn mua lại Philippe Coutinho.

Thay vì Philippe Coutinho, cựu danh thủ Danny Murphy ủng hộ CLB cũ Liverpool chiêu mộ Ousmane Dembele từ Barcelona nhiều hơn.

18 tháng kể từ khi gia nhập Barcelona, có tin Coutinho được liên hệ quay lại Liverpool. Đó cũng không phải là ngôi sao duy nhất của Barca được cho là nằm trong tầm ngắm của các nhà đương kim vô địch Champions League.

‘Ousmane Dembele sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời của Liverpool’ hình ảnh
Liverpool được cho là để ý tới Ousmane Dembele

Ousmane Dembele – sao trẻ đang dần bị thất sủng tại sân Camp Nou cũng vậy. Giữa hai người, Murphy ủng hộ Liverpool chiêu mộ tuyển thủ Pháp nhiều hơn. “Dembele sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Liverpool. Cậu ấy không có thời gian vui vẻ tại Barcelona, nhưng rõ ràng là có rất nhiều tài năng và khả năng tạo đột biến cao.”

“Nếu Dembele có thể lấy lại niềm tin vào khả năng của mình, Liverpool sẽ có một mũi đinh ba đáng gờm bao gồm cậu ấy, Sadio Mane và Mohamed Salah. Nếu cậu ấy có thể phát huy hết tiềm năng, tôi tin cậu ấy sẽ đá văng Roberto Firmino ra khỏi đội hình chính thức.”

“Firmino là mẫu cầu thủ sẽ nâng tầm trận đấu của chính mình và mọi người xung quanh nếu Dembele gia nhập đội bóng. Cậu ấy sẽ chiến đấu cho vị trí của mình tuần này qua tuần khác và nếu bạn không cống hiến hết mình trên sân, sẽ bị Firmino lấy mất.”

Philippe Coutinho va Ousmane Dembele
Murphy khuyên CLB cũ mua Dembele thay vì Coutinho

Murphy không tin rằng Liverpool nên tìm cách mua lại Coutinho khi còn những lựa chọn tốt hơn bên ngoài. “Liverpool sẽ lùi một bước nếu họ mua lại Coutinho”, cựu tiền vệ của The Kop nói thêm. “Đó là người chơi hay nhất ở hàng tiền vệ 3 người mà nếu trở lại, cậu ấy sẽ phá vỡ sự cân bằng, linh hoạt của đội bóng.”

“3 tiền vệ của Liverpool hiện đều có khả năng phòng ngự và sẽ có vấn đề nếu Coutinho ở đó. Sẽ rất mạo hiểm khi trở lại với người cũ. Luôn luôn có chỗ cho một cầu thủ sáng tạo, nhưng Liverpool nên nhắm đến một cầu thủ như Ousmane Dembele hoặc Wilfried Zaha, chứ không phải Coutinho.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X