Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Pháp tỏ tình với M.U

Thứ Ba 22/03/2016 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Pháp, Ousmane Dembele vừa lên tiếng bày tỏ tình cảm của mình với Manchester United, sau khi anh từ chối Bayern Munich.

Ousmane Dembele co loi da giong voi Cristiano Ronaldo
Ousmane Dembele có lối đá giống với Cristiano Ronaldo

Dembele chính là tiền đạo tuổi teen hot bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại khi anh đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich, Arsenal hay cặp đôi đến từ thành Manchester. Cầu thủ vừa bước sang tuổi 18 này đang chơi cực hay tại Ligue 1 trong màu áo CLB Rennes với 10 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành công chỉ qua 19 trận đấu tại giải VĐQG của Pháp mùa này. Đó là một thành tích mà không một cầu thủ tuổi teen nào tại châu Âu sánh được. Ousmane Dembele được ví như tài năng trẻ xuất chúng hơn cả những cái tên như Anthony Martial, Nabil Fekir hay Kingsley Coman. Đó là lý do khiến hàng loại đại gia châu Âu bày tỏ mong muốn sở hữu viên ngọc thô quý giá này.

Mới đây nhất giới truyền thông Pháp rộ lên tin đồn rằng Dembele đã đồng ý gia nhập Bayern Munich, nhưng đích thân cầu thủ này đã từ chối thẳng thừng và cho rằng anh chưa hề nói chuyện với “hùm xám xứ Bavaria”. Thêm vào đó, cầu thủ này còn nói rằng anh rất hâm mộ Manchester United: “Hiện tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Rennes vì thế tôi không quá quan tâm đến tương lai của mình. Tôi vẫn đang tiến bộ hàng ngày và khám phá ra những điều mới mẻ tại Ligue 1. Điều khiến cho tôi nhận được sự chú ý là màn trình diễn trong sân cỏ chứ không phải những vấn đề bên ngoài.”

Đồng đội tại M.U “dạy bảo” người hùng Rashford
Jesse Lingard tiết lộ anh đã nói chuyện và đưa ra lời cảnh báo đồng đội tại Manchester United, Marcus Rashford cần giữ đôi chân trên mặt đất.

“Tôi sẽ là người tự quyết định tương lai của mình, tất nhiên là thông qua góp ý từ gia đình. Hiện tôi vẫn đang cùng với Rennes chinh phục mục tiêu lọt vào top 5 để tham dự cúp châu Âu vào mùa tới. Tuy nhiên nếu phải chọn một đội bóng thì đó có lẽ là Man United. Tôi thường chơi Play Station, một game bóng đá điện tử, cùng bạn bè và đội bóng mà tôi luôn cầm chính là Quỷ Đỏ thành Manchester.” Tiền đạo Ousmane Dembele được cho là có lối chơi khá giống với Cristiano Ronaldo. Anh đang được kỳ vọng có thể lọt vào đội hình nhiều tài năng của chủ nhà Pháp cho vòng chung kết Euro 2016 sắp tới. Tất nhiên đó sẽ là một điều không tưởng nếu thành hiện thực.

Xem tài năng của Ousmane Dembele tại Rennes mùa này:




Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X