Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele bất ngờ khen ngợi Thomas Tuchel

Thứ Hai 03/05/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Ousmane Dembele của Barca đã bất ngờ khen ngợi HLV Thomas Tuchel - người đang dẫn dắt Chelsea.

Ousmane Dembele đánh giá cao Thomas Tuchel


HLV Thomas Tuchel đang gây ấn tượng rất lớn ở Chelsea. Ông thầy người Đức sau khi tiếp quản đội bóng thành London đã tạo ra nhiều sự thay đổi tích cực. Ông giúp The Blues xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, lọt vào bán kết Champions League và chung kết FA Cup.
 
Dembele khen ngợi HLV Tuchel

Dembele khen ngợi HLV Tuchel


Những gì cựu HLV Dortmund thể hiện đang khiến BLĐ và NHM Chelsea hài lòng. Nhà cầm quân người Đức cũng nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Nhiều khả năng ông Tuchel sẽ được cấp tiền đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2021, rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân 47 tuổi.

Sergio Aguero, Romelu Lukaku, Erling Haaland hay cả Ousmane Dembele đều được liên kết với Chelsea. Và trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao của Barca  - Ousmane Dembele đã đem tin vui đến cho đội bóng thành London.

Khi được hỏi về tài năng của HLV Tuchel, ngôi sao người Pháp cho biết: “Tôi đã từng làm việc với ông ấy ở Dortmund. Ông ấy hoàn toàn thuyết phục tôi. Ngoài tài năng, ông ấy còn nhiệt huyết và luôn khát khao những chiến thắng. Ông ấy là huấn luyện viên tôi đặc biệt yêu thích.” 

“Tôi không bất ngờ với những gì Tuchel thể hiện ở Chelsea. Ông ấy hoàn toàn có thể mang về sân Stamford Bridge những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Mùa tới, chắc chắn Chelsea sẽ còn mạnh hơn nữa. Không chỉ ở nước Anh, họ là đối thủ đáng gờm với mọi đội bóng ở châu Âu”.

“Còn chuyện tương lai của tôi. Hiện tại tôi đang là cầu thủ của Barca, mục tiêu của tôi là tập trung vào tập luyện cũng như thi đấu, tôi muốn ghi thật nhiều những bàn thắng”.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/5: MU có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”; Chelsea mua trò cưng của TuchelTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/5: MU có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”; Chelsea mua trò cưng của Tuchel
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 3/5/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Hủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo ChelseaHủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo Chelsea
HLV Ryan Mason dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Sheffield, ông tuyên bố Spurs vẫn còn cơ hội vào Top 4.
Hakim Ziyech gây thất vọng, Thomas Tuchel bị chỉ trích dữ dộiHakim Ziyech gây thất vọng, Thomas Tuchel bị chỉ trích dữ dội
Tiền vệ Hakim Ziyech đã chơi không tốt trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Fulham, người cũ The Blues - Frank Leboeuf cho rằng việc cầu thủ này gây thất...
Chelsea nín thở với chấn thương của Mason MountChelsea nín thở với chấn thương của Mason Mount
HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự lo lắng khi nói về chấn thương của Mason Mount gặp phải ở cuộc đối đầu Fulham mới đây.
Lập cú đúp, Kai Havertz khiến HLV Tuchel đau đầuLập cú đúp, Kai Havertz khiến HLV Tuchel đau đầu
Cú đúp của Kai Havertz vào lưới Fulham khiến HLV Tuchel trải qua cơn đau đầu dễ chịu trong việc tính toán nhân sự cho hàng công Chelsea ở trận gặp Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X