Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Otamendi và Stones sẽ khiến Man City phải trả giá"

Thứ Ba 17/09/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville và Jamie Carragher đã lên tiếng cho rằng cặp trung vệ Otamendi và John Stones sẽ khiến Man City phải trả giá bằng chức vô địch Premier League mùa này.
Otamendi và John Stones đều đã chơi rất tệ trong trận thua sốc của Man City trước Norwich cuối tuần qua. Kết quả này khiến đoàn quân của Pep Guardiola bị Liverpool bỏ xa tới 5 điểm trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Pep Guardiola buộc phải sử dụng cặp trung vệ này khi Laporte đã bị chấn thương tới 6 tháng còn Vincent Kompany mới rời khỏi Etihad hè vừa qua.

Otamendi và Stones sẽ khiến Man City phải trả giá hình ảnh

Otamendi và Stones sẽ khiến Man City phải trả giá


Carragher đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của Otamendi và cảm thấy nên đặt dấu hỏi với tương lai dài hạn của John Stones ở sân Etihad.

“Otamendi luôn mắc lỗi. Cậu ấy sẽ không bao giờ thay đổi và đó là lý do tại sao cậu ấy không đủ tốt để chơi cho Man City. Tôi đã nghĩ như thế từ ngày đầu tiên cậu ấy đến Man City. Và những gì diễn ra trong 4 hay 5 năm qua không làm tôi thay đổi suy nghĩ của mình.

John Stones thì sẽ phỉa chiến đấu để ở lại Man City trong 3 hoặc 4 tháng tới. Nếu mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp, tôi nghĩ họ sẽ mua một trung vệ khác.

Ở thời điểm này, tôi nghĩ Pep Guardiola không muốn sử dụng bộ đôi này đá chính. Nhưng ông ấy không có lựa chọn nào khác bởi vì đã không chi tiêu nhiều vào mùa hè vừa qua”.


Neville cũng đồng tình với Carragher và cho rằng Man City sẽ phải trả giá bằng danh hiệu Premier League nếu không mua thêm trung vệ vào tháng Một.

“Pep Guardiola đã dẹp bộ đôi này 18 tháng trước khi Laporte đến CLB. Otamendi không phải mẫu trung vệ mà Pep ưa thích.

Không mua thêm trung vệ hè này tạo ra một vấn đề lớn cho Man City. Stones và Otamendi đã chơi cùng nhau 25 trận ở Premier League. Và họ để thủng lưới nhiều bàn thua hơn bất kỳ cặp đôi nào khác. Thủng lưới nhiều bàn hơn mỗi trận, đội bóng không còn giữ sạch lưới, những trận đấu bị thủng lưới nhiều hơn 3 bàn tăng lên và vấn đề lớn là tỉ lệ thắng của đội bóng giảm đi.

Điều đó sẽ khiến Man City phải trả giá bằng danh hiệu Premier League. Nếu bộ đôi này tiếp tục tạo ra những màn trình diễn như bây giờ, Man City sẽ không thể vô địch được Premier League”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X