Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Otamendi bỏ ngỏ khả năng đầu quân cho Real

Thứ Hai 20/02/2017 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của trung vệ Nicolas Otamendi vừa lên tiếng thừa nhận rằng Otamendi sẽ không từ chối nếu như có cơ hội chuyển đến thi đấu cho Real Madrid.
trung ve Otamendi
Otamendi có thể chuyển đến Real trong tương lai

Kể từ sau khi chuyển đến sân Etihad với mức phí chuyển nhượng 31.5 triệu bảng vào năm 2015, Otamendi đã trở thành một nhân vật chủ chốt trong hàng phòng ngự của The Citizens. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ người Argentina hầu hết vẫn chưa đủ tốt để ngăn chặn các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh ghi bàn.

Dẫu vậy, trung vệ 29 tuổi vẫn được đánh giá khá cao tại Tây Ban Nha. Anh từng có một mùa giải 2014/15 ấn tượng trong màu áo Valencia. Mới đây, đã có tin đồn khẳng định Real Madrid muốn chiêu mộ Otamendi để thay thế cho cựu binh đã luống tuổi là Pepe. Và trong một phát biểu mới nhất, người đại diện của cầu thủ người Argentina cũng đã lên tiếng “thả thính” đội chủ sân Bernabeu.

“Otamendi đang hạnh phúc tại Manchester City. Nhưng ai mà không thích được chơi cho Real Madrid chứ? Đó là đội bóng lớn nhất trên thế giới. Pepe sẽ rời Real Madrid và Otamendi là một sự thay thế xứng đáng mà họ đang tìm kiếm. Barcelona cũng đã theo dõi Otamendi kể từ khi cậu ấy còn ở Valencia”.

Tương lai chưa phải là vấn đề mà Otamendi cần lo lắng vào lúc này. Trận đấu với Monaco ở vòng 1/8 Champions League sắp tới mới là mối bận tâm lớn nhất dành cho cầu thủ người Argentina. Ở chuyến hành quân tới sân Stade Louis II, Otamendi nhiều khả năng sẽ đối đầu với người đồng đội cũ Radamel Falcao. Và ngôi sao sinh năm 1987 tỏ ra khá cẩn trọng trước màn so tài này.

“Falcao là một cầu thủ hàng đầu và sở hữu khả năng xử lý kỹ thuật trong vòng cấm địa. Chúng tôi từng là đồng đội tại Porto và cũng từng đối đầu nhau không ít ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Là một hậu vệ, bạn luôn phải dè chừng khi phải đối đầu với Falcao. Trở lại Monaco là một bước đi tốt với anh ấy. Cho đến giờ, anh ấy đã ghi được 22 bàn thắng sau 27 trận đấu và đã tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình”.
Tỏa sáng trở lại, Isco “làm giá” với Real
Isco không chắc chắn về tương lai của mình và bóng gió tới chuyện sẽ rời Real Madrid trong thời gian tới.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X