Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Otamendi bị chỉ trích không bằng cầu thủ nghiệp dư sau trận thua của Man City

Chủ Nhật 15/09/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến ngay cả những cầu thủ nghiệp dư cũng không thể làm như trung vệ Nicolas Otamendi, đó là những chỉ trích thậm tệ mà Jamie Redknapp nhắm vào ngôi sao của Man City.


Otamendi mắc sai lầm lớn

Trong bối cảnh trung vệ Aymeric Laporte dính chấn thương dài hạn, Man xanh chỉ còn Otamendi – Stones và tay ngang Fernandinho đá ở vị trí này. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina lại không tận dụng được cơ hội đá chính, và đã mắc sai lầm không thể tha thứ trong thất bại của Man City trước tân binh Norwich.
Khi đó, Man xanh đã gỡ lại được 1 bàn, nhưng rồi Otamendi đã khiến cơ hội vừa nhen nhóm của đội nhà bị dập tắt, với tình huống lóng ngóng và để đối phương cướp bóng ngay trước khung thành. Chia sẻ về điều này, cựu cầu thủ Jamie Redknapp chỉ trích lão tướng Argentina thậm tệ: “Thật khó tin khi bạn mắc sai lầm sơ đẳng ở trình độ như vậy.

Nicolas Otamendi bị chỉ trích không bằng cầu thủ nghiệp dư hình ảnh

Nicolas Otamendi mắc sai lầm tồi tệ trước Norwich


Otamendi đã giơ tay sau tình huống đấy, và tôi chả hiểu anh ta đang định giải thích điều gì. Thậm chí ngay cả một cầu thủ nghiệp dư cũng không thể nào mắc một sai lầm ngu xuẩn đến vậy. Pep Guardiola rõ ràng đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm ra cặp trung vệ ưa thích nhất của mình.

Man City thi đấu không tốt ở trận này. Họ giành được bóng, gây ra áp lực với đối phương nhưng không thể hiện được đẳng cấp quen thuộc. Chỉ trong 10 phút cuối cùng, họ mới vùng dậy nhưng chừng đó là không đủ.
Những bàn thua đã chứng tỏ một điều, Man City đang nhớ Laporte đến mức nào. Sự liên kết giữa Stones và Otamendi không tồn tại, Pep cần phải giải quyết bài toán này ngay lập tức.”

Thua thảm Norwich, sao Man City cảnh báo đối thủ tiếp theo
Tân binh kỷ lục Rodri khẳng định Man City đã sẵn sàng đứng dậy sau trận thua 2-3 trước Norwich đêm qua.
Pep Guardiola tâm phục khẩu phục trận thua sốc của Man City
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại bất ngờ trước tân binh Norwich với tỷ số 2-3 ở vòng 5 Premier League 2019/20.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X