Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ospina thúc giục đồng đội Arsenal thi đấu trách nhiệm trước Bayern

Thứ Tư 15/02/2017 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal có ký ức đáng quên tại vòng 1/8 Champions League và thủ môn David Ospina mới thúc giục các đồng đội thi đấu có trách nhiệm trước Bayern Munich để thay đổi điều đó.

TRỰC TIẾP Bayern Munich vs Arsenal

Trong 6 mùa giải vừa qua, Arsenal đều đã bị loại ở vòng 1/8 Champions League trong đó 2 lần dưới tay Bayern Munich. Trong bối cảnh thất thế tại Premier League với 10 điểm kém hơn ngôi đầu của Chelsea, Pháo thủ đặt nhiều kỳ vọng vào đấu trường danh giá nhất châu Âu. Chỉ có điều đối thủ của họ ở vòng 16 đội này lại là Bayern, một cái tên mang đến sự sợ hãi cho phần lớn các đội bóng tại châu Âu.

Ospina thuc giuc dong doi Arsenal thi dau trach nhiem truoc Bayern hinh anh
Ospina muốn đồng đội tại Arsenal thi đấu trách nhiệm

Trước khi đối đầu trên sân Allianz Arena rạng sáng mai, thủ môn David Ospina thừa nhận trước mắt Arsenal là một thử thách lớn nhưng tự tin họ có đủ chất lượng để chấm dứt thành tích đáng quên tại vòng knock-out Champions League.

“Chúng tôi biết tầm quan trọng của trận đấu tới”, tuyển thủ Colombia nói với tờ Evening Standard. “Chúng tôi đang chuẩn bị đụng độ một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ có một số cầu thủ lớn nhưng chúng tôi cần hoàn thành công việc của mình.”

“Chúng tôi có một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi hy vọng sẽ chơi tốt. Mỗi một trận đấu có sự khác biệt lớn vì vậy chúng tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu trước mắt và cố gắng có một kết quả tích cực trước khi trở lại sân nhà. Chúng tôi muốn chơi tốt, có trách nhiệm và đảm bảo giành được một điều gì đó.”

Trước cuộc đọ sức ở lượt đi với Bayern, đích thân HLV Arsene Wenger đã khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng Ospina bắt chính sau những thể hiện tốt của anh ở vòng bảng. Thủ thành số 1 của Arsenal là Petr Cech hiện cũng thể hiện sự sa sút do tuổi tác và mắc một số sai lầm đáng tiếc điển hình là pha “kiến tạo” để Cesc Fabregas sút tung lưới nhà ở đại chiến với Chelsea.

Bayern Munich vs Arsenal (02h45 ngày 16/2): Oán hận chất chồng
Bayern vs Arsenal có lẽ là cặp đấu nhiều duyên nợ nhất ở đấu trường Champions League, và đêm nay duyên nợ giữa hai đội bóng này sẽ tiếp tục được nối dài.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X