Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ospina chấn thương, Arsenal khủng hoảng thủ môn

Thứ Tư 05/04/2017 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, David Ospina có nguy cơ nối gót Petr Cech vắng mặt ở trận đấu với West Ham và vị trí thủ môn Arsenal vì thế mà lâm vào khủng hoảng.


Còn nhớ ở trận thua West Brom 1-3 cách đây 2 tuần, thủ môn Arsenal là Petr Cech đã dính chấn thương cơ đùi và phải rời sân ngay ở phút 38. Người vào thay anh là David Ospina đã không hoàn thành nhiệm vụ và góp một phần lỗi trong 2 bàn thua cuối. Tới với Man City cách đây vài ngày, tuyển thủ Colombia vẫn không cải thiện được phong độ và dù không mắc sai lầm trực tiếp nào nhưng những pha xử lý của anh cũng không mang lại sự tự tin cho các đồng đội.

Ospina chan thuong, Arsenal khung hoang thu mon hinh anh
Ospina dính chấn thương sau trận đấu với Man City

Chỉ tiếc rằng đến phương án dự bị này, Arsenal cũng chưa chắc đã có để sử dụng cho cuộc tiếp đón West Ham tại vòng 31 Premier League. Lý do là bởi sau trận hòa 2-2 với Man City ngày chủ nhật, Ospina đã gặp phải một chấn thương lưng và không thể tham dự một vài buổi tập vừa qua cùng toàn đội. Theo những thông tin mà báo chí Anh có được, khả năng thủ môn Arsenal
số 2 sau Cech vắng mặt ở trận đấu rạng sáng mai (6/4) là không nhỏ và dự kiến cầu thủ 24 tuổi Emiliano Martinez sẽ là người đóng thế.

Đó là cả một sự lo lắng với người hâm mộ Arsenal khi mà Martinez chưa từng ra sân tại Premier League mùa này mà mới chỉ 3 lần xuất hiện tại cúp Liên đoàn. Trong suốt 6 năm từ khi lên đội 1 của Pháo thủ, anh chàng người Argentina cũng mới chỉ có 4 lần xuất hiện tại hạng đấu cao nhất nước Anh song không để lại nhiều ấn tượng.

Ospina chan thuong, Arsenal khung hoang thu mon hinh anh 2
Martinez có thể là thủ môn Arsenal trước West Ham

Cộng thêm việc Cech vẫn chưa thể bình phục, Arsenal đã phải gọi lại thủ thành 22 tuổi Matt Macey được cho mượn tại Luton Town để làm người dự bị cho Martinez. Trước vấn đề thủ môn Arsenal
cũng đã phải đón tin dữ tới từ chấn thương của Laurent Koscielny và Aaron Ramsey chưa kể thể lực của Francis Coquelin cũng chưa đạt mức cao nhất.

Trước khi bước vào trận derby với West Ham, Arsenal đón nhận tin vui khi đối thủ cạnh tranh tốp 4 Premier League với họ là M.U bị Everton cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà. Cũng rạng sáng mai, Man City sẽ bước vào đại chiến với Chelsea và trong trường hợp khả quan nhất, Arsenal sẽ thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 do Nửa xanh thành Manchester nắm giữ xuống còn 4 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Wenger khẳng định sẽ sớm quyết định tương lai tại Arsenal
HLV Arsene Wenger tuyên bố sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai trong bối cảnh những buộc biểu tình đòi ông ra đi đang liên tục diễn ra.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X