Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Everton không được để mất Richarlison vào tay Barca?

Chủ Nhật 22/03/2020 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Leon Osman mới giải thích lý do tại sao Everton không nên bán Richarlison cho Barcelona.

Ngôi sao người Brazil đã nằm trong tầm ngắm của Barca vào tháng 1 song đội bóng Premier League đã từ chối đề nghị trị giá 85 triệu bảng.

Osman khuyên Everton giữ Richarlison

Richarlison đã đến Everton từ Watford với giá 35 triệu bảng vào năm 2018. Trước những nghi ngờ, anh đã khẳng định mình là cầu thủ quan trọng của The Toffees. 26 bàn thắng sau 68 trận đã qua cho Everton đi kèm những đóng góp vào lối chơi đã khiến Richarlison được nhiều tên tuổi để mắt.

Vì sao Everton không được để mất Richarlison vào tay Barca hình ảnh
Nhiều CLB lớn muốn có được Richarlison

Barca là CLB quyết tâm nhất trong cuộc đua giành cầu thủ 22 tuổi. Tháng 1 vừa qua, họ gửi đề nghị tưởng chừng không thể cưỡng lại: 85 triệu bảng tới Everton cho Richarlison.

Barca cần một sự thay thế dài hạn cho Luis Suarez và ngôi sao của đội bóng vùng Merseyside là ưu tiên hàng đầu. Nhưng HLV Carlo Ancelotti khẳng định muốn giữ Richarlison và lãnh đạo của ông cũng đồng tình.

Nhìn về tương lai, Leon Osman tin rằng sẽ có lúc Everton phải suy nghĩ về số tiền lớn các đại gia gửi đến. Người có hơn 400 lần ra sân cho The Toffees nói với Daily Star:

“Nếu Barcelona đến và gửi một mức giá khổng lồ cho Richarlison, nó sẽ tạo ra một câu hỏi lớn cho CLB. Các chủ sở hữu và HLV của họ sẽ phải ngồi lại và đánh giá tình hình.”

“Everton muốn trở thành một đội tận dụng tiền từ chuyển nhượng để xây dựng lại đội hình thường xuyên hay muốn trở thành một đội bóng sở hữu những cầu thủ giỏi? Bạn có muốn nổi tiếng là một đội có những cầu thủ tốt nhất và trở nên mạnh hơn không?”

“Cá nhân tôi muốn thấy Richarlison ở lại. Tôi nghĩ rằng nếu bạn muốn cải thiện, bạn phải giữ những cầu thủ tốt nhất của mình và cố gắng thêm vào đội. Bạn không muốn gửi một thông điệp rằng bạn sẵn sàng bán cầu thủ.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X