Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao 100 triệu euro từ chối Barca và Arsenal để tới… Wolfsburg

Thứ Tư 15/04/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Osimhen tiết lộ đã từ chối cơ hội chơi cho một loạt tên tuổi tại châu Âu vào năm 2017.

Osimhen nổi lên ở Lille


Đầu năm 2016, Victor Osimhen ký hợp đồng ghi nhớ với Wolfsburg, vài tháng sau khi anh cùng U17 Nigeria vô địch World Cup U17 ở Chile. Cầu thủ sinh năm 1998 đã là Vua phá lưới giải đấu đó với 10 bàn sau 7 trận.

Đầu năm 2017, Osimhen chính thức tới chơi cho Wolfsburg. Nhưng đó là thời gian không thành công của tiền đạo người Nigeria. Anh ra sân 14 lần, không ghi bàn nào và bị đẩy sang Charleroi dưới dạng cho mượn mùa 2018-19.

Victor Osimhen từ chối Barca và Arsenal để tới… Wolfsburg hình ảnh
Victor Osimhen đang chơi rất hay ở Lille

Với 20 bàn sau 36 trận tại Bỉ, Osimhen được Lille mua về đầu mùa 2019-20 với giá khoảng 12 triệu euro. Anh chứng minh rằng khoản đầu tư này của đội bóng Pháp hoàn toàn đúng đắn.

38 trận trước khi mùa giải tạm dừng bởi virus corona lây lan, Osimhen ghi được 18 bàn cộng 6 kiến tạo cho Lille. Anh được đồng đội cũ tại Charleroi là Penneteau so sánh với Didier Drogba, người tỏa sáng ở Ligue 1 trong quá khứ.

Từng từ chối hàng loạt đại gia

Chỉ sau 1 năm, mức giá của Osimhen đã tăng phi mã khi được hàng loạt CLB lớn là Man United, Arsenal, Liverpool, Real Madrid và Barcelona quan tâm. Lille khẳng định không bán anh nếu không nhận được 100 triệu euro trở lên.

HLV Wenger
Anh từng từ chối lời mời tới Arsenal của HLV Wenger

Ít ai biết rằng Osimhen từng nói không với một loạt tên tuổi cách đây hơn 4 năm để tới Wolfsburg. Chân sút sẽ tròn 22 tuổi vào cuối năm nay tiết lộ với tờ Independent: “Tôi đã nói chuyện với Arsene Wenger sau khi World Cup U17 kết thúc và ông ấy muốn tôi tới Arsenal.”

“Tôi đã có rất nhiều lựa chọn. Barcelona, Inter, Atletico Madrid, Juventus và một số nữa đã liên hệ. Arsenal là một lựa chọn tốt nhưng không phải là tốt nhất vào thời điểm đó. Tôi muốn bắt đầu chơi ngay từ khi mới 18 tuổi.”

“Tôi muốn đến một nơi mà tôi có thời gian để đầu tư vào các trận đấu của mình và cải thiện thể chất. Wolfsburg đã cho tôi thấy khả năng đó.”

Osimhen có mối quan hệ thân thiết với tiền đạo Odion Ighalo – người đang chơi cho Manchester United dưới dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua của Trung Quốc. Sao trẻ tiết lộ lời khuyên nên chuyển sang Premier League từ đàn anh:

“Tất nhiên, một ngày nào đó tôi muốn chơi cho một CLB lớn ở Anh. Tôi đã nói chuyện với Odion Ighalo về điều đó. Anh ấy đã cho tôi những lời khuyên rất hay, đó là một huyền thoại và một người anh lớn.”

“Mục tiêu của tôi là chơi ở một trong những CLB lớn nhất thế giới nhưng bây giờ tôi rất hạnh phúc Lille. Ưu tiên của tôi là chơi nhiều trận đấu. Tới một CLB lớn và ngồi dự bị không phải là điều thú vị đối với tôi.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X