Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Osimhen chọn xong bến đỗ hè tới

Chủ Nhật 28/01/2024 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Victor Osimhen quyết định sẽ rời Napoli để chuyển tới thi đấu cho Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Osimhen lựa chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

 Tương lai của Victor Osimhen là chủ đề được quan tâm lớn. Chân sút người Nigeria đang là tiền đạo rất hot trên thị trường chuyển nhượng, được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu thèm khát. 

Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Osimhen sẽ thi đấu nốt cho Napoli tới hết mùa giải năm nay, sau đó sẽ ra đi để tìm kiếm những thử thách mới. Chân sút sinh năm 1998 khẳng định đã có quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, đây chưa phải thời điểm thích hợp để công bố mọi chuyện.

Osimhen chọn xong bến đỗ hè tới 1
Victor Osimhen đã có quyết định về tương lai.

Theo thông tin mới nhất, Osimhen quyết định lựa chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Thông tin này xuất phát từ nhà báo Sacha Tavolieri vốn có mối quan hệ khá thân với The Blues.

Thực tế, Chelsea thời gian qua là đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Osimhen. Họ sẵn sàng chi ra 120 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng giữa cầu thủ 26 tuổi và Napoli.

The Blues đang rất cần nâng cấp hàng công, đặc biệt là vị trí trung phong cắm. Các thành viên trong BLĐ Chelsea có chung quan điểm Osimhn là sự bổ sung phù hợp.

Chelsea thậm chí muốn có Osimhen ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, chân sút người Nigeria không muốn làm khó Napoli trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X