Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Osimhen làm khó cả Chelsea và Napoli

Thứ Ba 06/08/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Di Marzo, thương vụ Chelsea và Napoli trao đổi 2 tiền đạo Romelu Lukaku với Victor Osimhen đang gặp những trục trặc.

Cập nhật thương vụ Chelsea và Napoli đổi Lukaku với Osimhen

Thời gian qua, Chelsea và Napoli tiến hành những cuộc đàm phán về trường hợp của Romelu Lukaku với Victor Osimhen. Đôi bên lên kế hoạch thực hiện thương vụ trao đổi. 

Cụ thể, Napoli chiêu mộ Lukaku. Ở chiều ngược lại, Osimhen sẽ gia nhập Chelsea. 

Phía The Blues đề xuất phương án mượn tiền đạo người Nigeria kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Trước đó, họ đã từ chối bỏ ra 120 triệu Euro để giải phóng hợp đồng giữa Osimhen và Napoli vì cảm thấy không hợp lý. 

Victor Osimhen
Osimhen bỏ ngỏ tương lai tại Napoli.

Quá trình đàm phán giữa Napoli và Chelsea vẫn đang diễn ra. Tuy nhiên, mọi chuyện đang gặp chút trục trặc với lý do từ phía Osimhen. 

Tiền đạo sinh năm 1998 không muốn mình rời Napoli dưới dạng cho mượn. Trước đó, người đại diện của Osimhen đã lên tiếng khẳng định điều này. 

Ngoài ra, Osimhen cũng muốn nhận mức lương khoảng 200 nghìn Bảng mỗi tuần nếu gia nhập Chelsea. Con số trên thuộc nhóm cầu thủ có thu nhập cao nhất đội. 

Các bên hiện vẫn đang tích cực làm việc để tìm ra hướng xử lý tốt cho tất cả. Trong trường hợp Osimhen vẫn không chịu thay đổi nguyện vọng của mình, thương vụ kể trên đối mặt nguy cơ đổ bể.

Trái ngược với Osimhen, Lukaku đã đạt thoả thuận cá nhân với Napoli từ lâu. Chân sút người Bỉ sẵn sàng giảm lương để có thể tái ngộ HLV Antonio Conte.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X