Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

O'shea tin tưởng Rooney sẽ truyền cảm hứng cho MU

Thứ Năm 14/02/2008 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau lệnh cấm, Rooney sẽ trở lại cùng các đồng đội ở MU trong trận đấu với Arsenal ở cúp FA sẽ diễn ra vào tối thứ 7 này. John O'Shea cho rằng, Rooney sẽ là nhân tố chính giúp đội bóng vượt qua đội bóng không đội trời chung Arsenal.


Rooney chính là người truyền cảm hứng cho các đồng đội

Sự vắng mặt bởi treo giò của Rooney đã ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của các cầu thủ MU trong trận đấu với đối thủ cùng thành phố Man City cuối tuần qua. Ở trận đấu đó, chiến thắng đối với đội chủ nhà là vô cùng quan trọng, vì họ đang kỷ niệm 50 năm thảm họa Munich. Nhưng thật tiếc là đội chủ sân Old Trafford lại phải chịu thất bại với tỷ số 1-2 sau khi trận đấu kết thúc.

Trận thua đáng xấu hổ đó không chỉ làm tổn thương đến linh hồn những cầu thủ MU đã khuất, đến những CĐV nhiệt tình của CLB, mà nó còn ảnh hưởng rất lớn đến con đường bảo vệ ngôi vô địch giải ngoại hạng, khi mà Arsenal đã bứt lên và hơn MU đến 5 điểm. Sẽ rất khó khăn cho thầy trò Alex Ferguson nếu muốn chiếm ngôi đầu khi mùa giải kết thúc.

Ngôi vô địch Premiership đã khó khăn, nhưng chiến trường cúp FA, nơi mà MU rất quan tâm thì cũng không hề dễ dàng gì. Đặc biệt khi ở vòng 5 này, họ sẽ phải gặp Arsenal, đội bóng đang cạnh tranh gay gắt với họ về số lần vô địch ở đấu trường... nhiều tuổi nhất thế giới này. Tuy nhiên, phát biểu trong một cuộc phỏng vấn, cầu thủ người CH Ailen, John O'shea cho biết, anh hoàn toàn tin tưởng vào chiến thắng giành cho đội nhà, đặc biệt là khi "quỷ đỏ" có sự trở lại của tiền đạo người Anh, Wayne Rooney.

"Rooney là một mẫu cầu thủ có khả năng truyền cảm hứng cho các đồng đội khác." O'Shea nói. "Cậu ấy có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của toàn đội. Sau trận thua đáng trách vừa qua, toàn đội đang mong chờ trận đấu quan trọng tiếp theo để chứng tỏ mình. Chúng tôi không thể quên được trận thua vừa qua, đặc biệt là trước đối thủ cùng thành phố, nhưng không vì thế mà chúng tôi quên đi nhiệm vụ trước mắt. MU đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ tài năng, và tôi tin tưởng vào những chiến thắng trong thời gian tới."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X