Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

O'Shea muốn gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ

Chủ Nhật 18/11/2007 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Manchester United, John O'Shea ngày hôm nay đã tiết lộ anh rất muốn được gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ và đang hết sức nỗ lực để xúc tiến việc này.

Theo như bản hợp đồng hiện tại, tiền vệ người Ai Len này sẽ chỉ còn có thêm 1 mùa giải nữa trước khi chính thức kết thúc sự nghiệp của mình tại Manchester United ở năm thứ 18. Mặc dù vậy, rất nhiều khả năng những năm tháng gắn bó cùng Quỷ Đỏ của John O'Shea sẽ không dừng lại ở con số này bởi sự đa năng của anh chính là điều mà Sir Alex Ferguson rất cần vào thời điểm hiện tại.

Khả năng chơi ở nhiều vị trí chính là điều mà Sir Alex cần ở anh

Anh nói :"Huấn luyện viên đã xác định tôi sẽ nằm trong kế hoạch lâu dài của ông ấy bởi vậy mọi khả năng đều có thể xảy ra."

"Tôi chỉ còn nốt mùa giải sang năm là sẽ kết thúc bản hợp đồng hiện tại của mình tuy nhiên tôi đang tiến rất gần đến một bản hợp đồng mới mà theo đó tôi sẽ gắn bó với Manchester Untied đến tận năm tôi 30 tuổi (hiện tại O'Shea mới 26 tuổi)".

"Tôi rất muống điều này trở thành hiện thực bởi đây chính là nơi tôi muốn thi đấu. Tôi chưa từng bao giờ nghĩ tới việc mình sẽ đến chơi cho bất kỳ một câu lạc bộ nào khác."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X