Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

O'Shea : Chúng tôi đã "kết liễu" Chelsea !

Thứ Hai 05/03/2007 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - John O'Shea vừa qua đã cho biết anh tin rằng chiến thắng muộn của Manchester United trên sân Anfield ngày thứ 7 vừa rồi đã chính thức "kết liễu" giấc mơ vô địch của Chelsea.

Bàn thắng vào đúng phút cuối cùng của Manchester United vào lưới Liverpool trong một trận đấu đầy căng thẳng và kịch tính trên thánh địa Anfield đã mang về cho Quỷ Đỏ 3 điểm quý giá qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách 9 điểm với Chelsea mặc dù thi đấu nhiều hơn một trận.

Pha làm bàn của O'Shea vào lưới Liverpool

O'Shea cho biết :" Chắc chắn Chelsea sẽ phải thất vọng lắm lắm  nếu như họ theo dõi trận đấu đó khi mà trận đầu chỉ còn một vài phút nữa là kết thúc."

"Có lẽ họ đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ rời sân và phải chịu mất 2 hay thậm chí là 3 điểm."

"Liverpool đã thi đấu rất hay trong trận đấu đó. Nói chung những trận đấu gần đây của chúng tôi đều hết sức khó khăn nhưng cuối cùng chúng tôi đều giành được số điểm tối đa. Thật là tuyệt."

Với 9 điểm cách biệt, dường như ngay cả HLV Alex Ferguson cũng đã cảm nhận nhận được chức vô địch mùa bóng năm nay đang ở đâu đó trong tầm tay của Quỷ Đỏ.

Ông khẳng định :" Có lẽ rất nhiều người cho rằng chính Liverpool với là đội bóng chơi hay hơn trong trận đấu đó. Đó là vấn đề quan điểm."

"Sẽ vẫn còn những trận đấu khó khăn phía trước nhưng tôi hy vọng rằng Manchester United có thể giành chức vô địch."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X