Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Oscar xác nhận 90% sẽ rời Chelsea sang Trung Quốc

Thứ Năm 15/12/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ 25 tuổi người Brazil được cho là đã chính thức lên tiếng về thương vụ bom tấn cực sốc của mình.

Có lẽ không chỉ còn dừng lại ở mức tin đồn thất thiệt nữa, dường như chuyện Oscar chia tay Chelsea để gia nhập đại gia Trung Quốc Shanghai SIPG với mức giá kỷ lục 52 triệu bảng (60 triệu Euro) đã trở thành sự thật. Đích thân nhân vật chính, tiền vệ 25 tuổi người Brazil đã lên tiếng xác nhận: “Tôi có thể nói 90% đã xong, chỉ còn lại một số điều khoản cần phải hoàn tất mà thôi.”

Oscar xac nhan 90% se roi Chelsea sang Trung Quoc hinh anh
Thương vụ quá sốc: Chelsea bán Oscar sang Trung Quốc với giá kỷ lục 52 triệu bảng

Mọi NHM bóng đá đều không khỏi sốc với thương vụ bom tấn nhưng xét cho cùng, nó cũng chỉ gây bất ngờ ở tính thời điểm phải nói là khá sớm như vậy. Kể từ khi Antonio Conte ngồi vào ghế nóng Stamford Bridge mùa hè vừa rồi, Oscar bị thất sủng nặng vì chất nghệ sĩ thiếu sức chiến đấu, và rồi sa sút phong độ không phanh mỗi khi được trao cơ hội. Tân HLV người Ý giờ đã tìm ra bộ khung hoàn hảo 3-4-3 cho Blues, cũng là lúc ngôi sao xứ Samba không còn tương lai ở thành London.

Cập bến Thượng Hải với mức giá 52 triệu bảng, Oscar thiết lập đến 2 kỷ lục chuyển nhượng mới. Anh vượt mặt 2 người đồng hương Hulk và David Luiz, lần lượt trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá Trung Quốc cũng như là cầu thủ được Chelsea bán với giá cao nhất. Chưa biết chừng, một mức lương kỷ lục ở đất nước tỷ dân cũng đang chờ tiền vệ người Brazil phá nốt.

Sẽ còn vô vàn câu hỏi đặt ra cho Oscar với quyết định gia nhập một môi trường bóng đá kém chất lượng khi mới chỉ ở tuổi 25. Bên được lợi trước mắt ở đây chỉ có thể là Chelsea với khoản tiền thu lại vượt quá trình độ thực tế của tiền vệ người Brazil. Ngoài ra, giới đại gia bóng đá mới nổi của Trung Quốc lại thêm dịp thị uy sức mạnh tiền bạc của mình sau hàng loạt quả bom tấn được kích nổ từ Châu Âu hồi đầu năm nay.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X