Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Oscar :"Vị trí của Lampard là bất khả xâm phạm"

Chủ Nhật 29/07/2012 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân binh người Brazil của Chelsea đã có những lời ngưỡng mộ người "đàn anh" Frank Lampard khi cho rằng tiền vệ người Anh đang là thủ lĩnh tinh thần tại sân Stanford Bridge.

Tài năng trẻ người Brazil - Oscar vừa gia nhập sân Standford Bridge với mức giá 25 triệu bảng từ CLB Internacional sau những cái tên cũng rất nổi bật khác mà Chelsea đã chiêu mộ là Eden Hazard và Marko Marin. Động thái tích cực mua sắm trên TTCN cho thấy chủ tịch Abramovich đang muốn thống trị mọi giải đấu mùa giải tới. Được mệnh danh là "Kaka mới", Oscar có khả năng chơi tốt tại tất cả các vị trí ở tuyến giữa, thế nhưng nhìn vào đội hình hiện tại của The Blues, HLV Di Matteo sẽ rất khó lựa chọn nhân sự ở hàng tiền vệ. Cầu thủ 20 tuổi được cho là sẽ thay thế vị trí của Frank Lampard mua giải tới, thế nhưng trong bài phỏng vấn mới đây, Oscar đã khẳng định anh và HLV Di Matteo đã có cuộc nói chuyện riêng về vị trí mà anh sẽ được "giao phó" tại Standford Bridge.

Oscar là mẫu số 10 hiện đại
Oscar rất ngưỡng mộ Lampard tại Chelsea.

“Tôi đã sẵn sàng cho những thử thách mới tại đây, đúng là lúc này Chelsea đang có quá nhiều tiền vệ xuất sắc và điều đó có nghĩa rằng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn để cạnh tranh một suất đá chính. Tôi đã từng chơi ở nhiều vị trí khác nhau ở hàng tiền vệ khi còn thi đấu cho Internacional và tôi cho rằng tôi có thể làm tốt điều này ở câu lạc bộ mới nếu được trao cơ hội. Đã có nhiều ý kiến cho rằng tôi sẽ thay thế vị trí của Frank Lampard nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm khi mà tầm ảnh hưởng của anh ấy với đội bóng vẫn là rất lớn và theo tôi vị trí của Lampard là bất khả xâm phạm vào thời điểm hiện tại”. Oscar phát biểu.

Với một hàng tiền vệ quá tài năng và tuyệt vời như vậy, HLV Di Matteo đang hướng tới một mùa giải bùng nổ trong mùa giải tới. Sự đổi mới đã thể hiện quá rõ ràng và giờ đây The Blues chỉ cần "gắn kết" những ngôi sao với nhau để tạo thành một tập thể vững chắc. Điều này rất cần đến bàn tay của chiến lược gia 42 tuổi.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X