Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Oscar ví Chelsea với thế lực bóng đá hàng đầu thế giới

Thứ Sáu 09/11/2012 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo tiền vệ trẻ tài năng của Chelsea thì ngày nay xem The Blues đá tấn công chẳng khác nào xem Brazil - đội tuyển quê hương anh thi đấu cả.

Giống những người TBN, việc một cầu thủ có chất Latin như Oscar tới Anh thi đấu luôn nhận được nhiều sự lo ngại của người hâm mộ. Premier League- tất nhiên là giải đấu hấp dân nhất TG, nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ phía người hâm mộ. Nhưng cũng chính vì thế mà mỗi trận đấu, yếu tố thực dụng luôn luôn được đề cao và kéo theo đó là vô số những tình huống "chém đinh chặt sắt" vô cùng khốc liệt.

Oscar: Hình bóng Kaka ở Stamford Bridge
Oscar đang rất hạnh phúc với triết lý bóng đá tấn công của Chelsea

Tuy nhiên, tiền vệ được mệnh danh là "Kaka mới" cho rằng điều đó không hề đúng với Chelsea. Bởi lẽ, tại Stamford Bridge hiện nay, Chelsea đang sở hữu những tiền vệ vô cùng tài năng, thông minh và thi đấu rất tinh tế. Vì thế, việc anh được chơi bóng cho The Blues chẳng khác nào cá-gặp-nước cả. Tiền vệ 19 tuổi cho biết: "Tôi rất vui mừng vì được chơi bóng cho một đội bóng có thiên hướng tấn công như Chelsea. Tôi là người Brazil và vì thế tôi ưa chuộng lối đá này. Được làm một phần của đội bóng này thật sự làm tôi rất hạnh phúc. Ở đó, tôi có thể thể hiện tình yêu bóng đá với một CLB có cùng triết lý với tôi."

"Tôi đã dần hiểu hơn những đối tác như Juan Mata hay Eden Hazard và mối quan hệ của chúng tôi ngày càng khăng khít hơn qua từng trận đấu. Cứ sau mỗi 90 phút thi đấu cùng nhau, chúng tôi lại hiểu nhau hơn một chút và còn rất nhiều điều đang chờ đợi chúng tôi ở phía trước."- Oscar cho biết thêm.

Tiền vệ người Brazil được trông đợi sẽ mang đến những nét tích cực cho CLB mới tại đấu trường Premier League sau khi được đưa về Stamford Bridge với mức giá đắt đỏ- 25 triệu bảng. Thế nhưng, tại đây Oscar lại không thể hiện được gì nhiều bởi Juan Mata và cả Eden Hazard đang tỏ ra dành được nhiều ưu ái hơn từ phía ông thầy Di Matteo. Tuy nhiên, ở một mặt trận thậm chí còn cao cấp hơn- đấu trường Champions League, Oscar lại đang là một "người hùng" thực sự của The Blues. Không chỉ là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho The Blues tại giải đấu danh giá nhất châu lục, các bàn thắng của Oscar còn rất "mãn nhãn". Cho tới thời điểm hiện tại, Oscar đã có 2 cú sút xa thành bàn vô cùng đẹp mắt -1 vào lưới Juventus và gần nhất là trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Shakhtar Donetsk.

Oscar chia sẻ: "Đó là những bàn thắng tuyệt vời. Trong sự nghiệp của mình tôi chưa ghi được bàn thắng nào tuyệt vời hơn thế và đó là lần đầu tiên tôi ghi bàn từ khoảng cách xa như vậy (cú sút của Oscar trong trận gặp Shakhtar Donetsk ở vào cự ly khoảng 40m). 4 bàn thắng của tôi cho Chelsea đều được ghi ở Champions League nhưng điều đó không có nghĩa rằng chơi bóng với các đội bóng khác ở Châu Âu dễ dàng hơn ở giải Ngoại Hạng. Tôi tin rằng mình sẽ có thể thi đấu tốt được cả 2 mặt trận. Premier League rất khác so với giải đấu mà tôi từng tham dự ở Brazil và sẽ mất thời gian để thích nghi. Tôi đang dần thích nghi với môi trường mới. London quả là một điểm đến tuyệt vời và tôi hạnh phúc với sự lựa chọn của mình."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X