Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Oscar tự tin trước mùa giải mới

Thứ Hai 08/08/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Oscar khẳng định anh đang cảm thấy rất tự tin trước mùa giải mới. Ngôi sao người Brazil đang quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Oscar là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Chelsea. Tuyển thủ người Brazil thường xuyên phải ngồi dự bị, những phút có mặt trên sân anh cũng không chứng tỏ được khả năng của mình. Với màn trình diễn tệ hại của mình, khả năng Oscar rời Chelsea
đã được bàn đến. Juventus đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1991, những tưởng The Blues sẽ bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất HLV Conte đã giữ Oscar ở lại Stamford Bridge.
tien ve oscar hinh anh
Oscar thi đấu thất vọng ở mùa giải vừa qua
Trong những trận giao hữu Hè 2016, tiền vệ Oscar đã chơi khá tốt. Điều đó giúp tương lai của anh được đảm bảo. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ 25 tuổi khẳng định rất tự tin trước mùa giải mới: “Tôi đang cảm thấy rất tự tin, sau một mùa giải thất vọng tôi đang lấy lại khả năng của mình. Với trạng thái thể lực rất tốt ở thời điểm hiện tại, tôi quyết tâm lấy lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát”.
Bonucci khiến Chelsea và Man City buồn lòng
(Bongda24h.vn) - Theo Gazzetta dello Sport, trung vệ Bonucci đã từ chối mức lương gấp đôi hiện tại mà Man City và Chelsea hứa hẹn để ở lại Juventus.
Oscar cũng lên tiếng về chiến thuật của Chelsea trước mùa giải mới: “Tôi nghĩ rằng Chelsea đá 4-3-3 tốt hơn là 4-2-4. Tuy nhiên, sử dụng luân phiên cả hai sơ đồ cũng là một giải pháp tốt. Sơ đồ 4-3-3 giúp chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng hơn. Trong hai trận đấu gần đây, tôi đã chơi tốt với sơ đồ chiến thuật này. Tôi và Diego Costa đã có sự kết hợp tốt trong những trận đấu gần đây, tôi hy vọng vào giải tôi và cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt như vậy”.
tien ve oscar hinh anh 2
Oscar tự tin trước mùa giải tới
HLV Conte thì tỏ ra lo lắng về mặt lực lượng: “Chúng tôi có một số cầu thủ dính chấn thương và một số cầu thủ không có thể trạng tốt nhất. Đó là những khó khăn khá lớn. Những khó khăn đang chờ đợi Chelsea ở mùa giải tới, bởi sự cạnh tranh tại Premier League là rất lớn. Nhưng toàn đội đang rất quyết tâm, chúng tôi đang cố gắng hướng đến những danh hiệu lớn”.

T.N

Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X