Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Oscar tự cứu tương lai tại Chelsea nhờ cú đúp vào lưới AC Milan

Thứ Năm 04/08/2016 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Antonio Conte thừa nhận Chelsea sẽ hủy bỏ kế hoạch bán Oscar sau khi tiền vệ người Brazil lập cú đúp trong trận thắng AC Milan.

Tiền vệ Oscar là một trong những cầu thủ từng bị đánh giá có nguy cơ cao phải rời Chelsea trong hè này. Tuy nhiên, Oscar đã tự cứu mình bằng cú đúp trong trận thắng 3-1 của Chelsea khi chạm trán AC Milan tại ICC Cup 2016. Trước đó, Chelsea mở tỉ số nhờ công của Bertrand Traore nhưng Bonaventura gỡ hòa cho AC Milan trên chấm 11 mét. 
Oscar khong roi Chelsea hinh anh
Oscar gây ấn tượng với HLV Conte bằng cú đúp vào lưới AC Milan.

Màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp AC Milan đã khiến Oscar thoát khỏi "danh sách đen" được HLV Antonio Conte thiết lập. Chiến lược gia người Italia từng thừa nhận khó sắp xếp vị trí của Oscar trong sơ đồ 4-2-4 mà ông dự định áp dụng tại Chelsea.
Tuy nhiên, HLV Conte tuyên bố Oscar sẽ ở lại Chelsea sau trận thắng AC Milan: "Oscar là một cầu thủ quan trọng và ở mùa Chelsea đoạt danh hiệu, cậu ấy thi đấu rất tuyệt vời. Mùa giải trước mọi cầu thủ đều thi đấu chưa ổn, không phải chỉ mình Oscar. 
"Cậu ấy là một cầu thủ giỏi giàu tiềm năng nhưng vẫn cần cải thiện rất nhiều. Các cầu thủ đều có thái độ tốt. 14 ngày vừa qua rất quan trọng bởi tôi có thể đánh giá được tất cả qua những buổi tập. Trận đấu vừa qua chỉ ra rất nhiều điều rằng ai cần được giữ ai, ai cần phải bán đi hoặc cho mượn".
Trước đó, Chelsea đã đẩy Baba Rahman sang Schalke theo dạng cho mượn trong một mùa giải.
N.D

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X