Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Oscar trải lòng về quyết định rời Chelsea

Thứ Sáu 06/10/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chín tháng sau khi rời Chelsea, tiền vệ Oscar đã trải lòng về quyết định rời sân Stamford Bridge.

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016, Chelsea đã quyết định bán tiền vệ Oscar cho Thượng Hải SIPG ở Trung Quốc với giá vào khoảng 60 triệu bảng. Thương vụ này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi khi rời The Blues cầu thủ người Brazil mới chỉ 25 tuổi, anh đang ở độ tuổi đẹp nhất của sự nghiệp. Không ít NHM tỏ ra khó hiểu bởi Oscar nhận được sự theo đuổi của rất nhiều CLB lớn, song lại chọn một giải đấu có tính chuyên môn không cao như Trung Quốc làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Tien ve Oscar trai long ve quyet dinh roi Chelsea hinh anh
Tiền vệ Oscar cập bến Thượng Hải SIPG ở kỳ CN mùa Đông vào năm 2016
Chín tháng sau khi rời Chelsea, tiền vệ Oscar đã trải lòng về quyết định rời sân Stamford Bridge: “Khi tôi tới Trung Quốc, tôi nghĩ về gia đình nhiều hơn là sự nghiệp. Tôi đã nhận được rất nhiều những lời đề nghị từ những đội bóng lớn của châu Âu. Nhưng tôi nghĩ về gia đình của mình, tôi còn trẻ và vẫn có thể trở lại châu Âu khi có cơ hội. Đôi lúc tôi cảm thấy mình đúng đắn khi chọn Thượng Hải SIPG, nhưng đôi lúc tôi cũng cảm thấy quyết định này không thực sự hợp lý”.
Makelele khen ngợi tân binh Chelsea hết lời
Huyền thoại Claude Makelele đã mở lời khen ngợi Morata và khẳng định tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục thành tích ghi bàn ấn tượng sau khi bình phục chấn...
“Khi tôi đàm phán với Thượng HảiSIPG, tôi cũng đã nói chuyện với các câu lạc bộ lớn từ châu Âu. Có Atletico Madrid, người khát khao tôi nhất, tôi cũng rất thích đến đó. Juventus, Inter Milan, và AC Milan sau đó cũng đưa ra lời đề nghị. Tuy nhiên, sau đó tôi đã chọn Trung Quốc vì biết mình vẫn còn trẻ và vẫn còn cơ hội quay lại châu Âu chơi bóng”, cựu sao Chelsea tiếp tục.
Tien ve Oscar trai long ve quyet dinh roi Chelsea hinh anh 2
Oscar sẵn sàng trở lại Chelsea
Oscar rời Chelsea nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng quay trở lại đội bóng cũ: “Tôi có 5 năm gắn bó với Chelsea, đó là một khoảng thời gian đáng nhớ. Tôi đã có những kỷ niệm khó quên ở đó, vui cũng có mà buồn cũng có. Tôi đã giành được hai chức vô địch Premier League, tôi cũng có những danh hiệu với ĐTQG. Nếu Chelsea muốn có tôi trong tương lai, tôi sẽ cân nhắc việc trở lại Stamford Bridge. Trong bóng đá những điều thú vị và bất ngờ luôn diễn ra hàng giờ, bởi vậy nếu tôi có trở lại Chelsea cũng là chuyện không quá bất ngờ”.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X