Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Oscar: “Super League Trung Quốc có thể cạnh tranh với Premier League”

Thứ Tư 11/01/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Oscar cảm thấy sức hấp dẫn của giải Super League Trung Quốc sẽ còn nâng cao và có thể cạnh tranh với Premier League.


Đầu năm 2017 này, Oscar đã chuyển tới Thượng Hải SIPG từ Chelsea với mức giá 51 triệu bảng cùng mức lương lên tới 400 nghìn bảng/ tuần. Tại CLB mới, anh sẽ tái ngộ cùng cựu HLV Chelsea là Andre-Villas Boas, đồng hương  người Brazil Hulk và mới nhất là trung vệ lừng danh Ricardo Carvalho. Tiền vệ 25 tuổi mới có bàn thắng đầu tiên cho Thượng Hải SIPG  trong trận giao hữu với Al Batin.

Oscar Super League Trung Quoc co the canh tranh voi Premier League hinh anh
Oscar tin Super League Trung Quốc sẽ còn tiến xa

Trong vòng 1 năm qua, các CLB Trung Quốc đã tiến hành đầu tư mạnh tay để chiêu mộ các ngôi sao tên tuổi của bóng đá thế giới. Những Carlos Tevez, Axel Witsel, Ramires, Alex Teixeira, Ezequiel Lavezzi, John Obi Mikel, Graziano Pelle, Burak Yilmaz, Paulinho, Renato Augusto, Fredy Guarin và Jackson Martinez đều đã theo chân nhau tới với đất nước đông dân nhất thế giới. Và Oscar cảm thấy Super League (giải VĐQG Trung Quốc) sẽ còn được nâng cao chất lượng hơn nữa.

“Nếu họ tiếp tục phát triển theo cách này, khả năng cạnh tranh với Premier League là có thể. Họ có rất nhiều dự án tốt”, Oscar nói với Sky Sports. “Tất nhiên, Premier League có đẳng cấp cao hơn với nhiều ngôi sao, nhưng các cầu thủ Trung Quốc cũng có chất lượng. Họ giúp đỡ những tân binh rất nhiều và tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục làm điều đó để tôi có thể phát huy nhiều hơn.”

“Thương vụ chuyển nhượng vừa qua là tốt cho tôi, tốt cho Chelsea, tốt cho Thượng Hải SIPG và tôi rất hạnh phúc khi đến với Super League Trung Quốc. Tôi nghĩ rằng các CLB của Trung Quốc đã chi rất nhiều tiền để mời các tên tuổi tới đây để nâng tầm giải đấu. Họ đã gửi cho tôi một đề nghị và tôi rất hạnh phúc khi đến đây.”

Mùa trước, Thượng Hải SIPG của Oscar xếp thứ 3 chung cuộc tại Super League Trung Quốc và giành quyền dự vòng play-off AFC Champions League. Vào tháng 3 tới, hạng đấu cao nhất Trung Quốc sẽ khởi tranh và hứa hẹn sẽ là mùa giải thu hút được nhiều sự chú ý nhất trong lịch sử.

Tiết lộ bất ngờ vụ Oscar sang Trung Quốc
Tiền đạo Hulk tiết lộ chính những tác động từ anh là một trong những nguyên nhân khiến tiền vệ Oscar tới Trung Quốc chơi bóng.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X