Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Oscar sẽ được Chelsea "giấu" trong ngày mở màn Premier League

Thứ Bảy 18/08/2012 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ tài năng người Brazil vừa trở về với chiếc HCB tại Olympic Lodon 2012 và đã có mặt tại "đại bản doanh" Cobham để tập luyện cùng các đồng đội trong màu áo Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đã có những thông tin cho rằng Oscar sẽ ra mắt các CĐV tại trận mở màn Premier League, tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Di Matteo đã tuyên bố khả năng ra sân của ngôi sao 20 tuổi vẫn còn bỏ ngỏ.

Oscar đã cùng các đồng đội đã giành HCB tại Thế Vận Hội được diễn ra tại London trong môn bóng đá nam. ĐT Olympic Brazil đã để thua khá đáng tiếc vì hàng thủ đã chơi rất tệ trong trận đấu quyết định với các cầu thủ Mexico. Tuy nhiên, bỏ đằng sau những tiếc nuối, tiền vệ 20 tuổi đã trở vệ hội quân với đoàn quân của HLV Di Matteo nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới. Các tân binh khác của The Blues là Eden Hazard và Marko Marin đã ra mắt các CĐV yêu mến đội bóng áo xanh trong tour du đấu mùa hè trên đất Mỹ và họ cũng đang rất mong chờ được tận mắt chứng kiến tài năng của Oscar trong ngày mở màn Premier League. Tuy nhiên, HLV Di Matteo đã tuyên bố tuyển thủ người Brazil đang trong thời gian hồi phục thể lực sau khi trở về từ một giải đấu lớn.

Chelsea gần như đã nắm được Oscar trong tay
Oscar vẫn chưa thể ra mắt các CĐV.

"Oscar đã chính thức trở lại tập luyện cùng toàn đội và cậu ấy cần thời gian để nghỉ ngơi. Tôi đã nghĩ rằng cậu ấy sẽ ra mắt người hâm mộ trong trận đấu ngày Chủ Nhật, thế nhưng điều này đang được suy nghĩ lại. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thời gian phía trước." HLV Di Matteo nói. Chelsea sẽ có cuộc đối đầu với CLB Wigan trong ngày khai màn mùa giải mới và chiến lược gia người Italia cho rằng với những bản hợp đồng mới trong mùa hè này sẽ giúp The Blues hướng tới ngôi vô địch Premier League. "Chelsea sẽ cố gắng để bắt kịp hai đội bóng thành Manchester. Khoảng cách giữa The Blues và họ tại Premier League mùa giải 2011/12 là quá lớn. Hiện tại, tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng và mục tiêu của chúng tôi là gặt hái được kết quả tốt hơn mùa trước."

Đoàn quân áo xanh sẽ bước vào một mùa giải mới với rất nhiều khó khăn khi họ đang đứng trước việc phải bảo vệ thành công chiếc cup FA và đặc biệt là chức vô địch Champions League - đấu trường mà chưa một CLB nào có thể 2 lần lên ngôi liên tiếp. Với sự bạo chi của vị chủ tịch người Nga - Roman Abramovich, Chelsea đang thể hiện rõ ý đồ "bá chủ" của mình tại tất cả các giải đấu mà họ tham dự.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X