Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Oscar sắp bị Mourinho cho “ra rìa”

Thứ Ba 07/04/2015 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng cảnh báo Oscar sau màn trình diễn tệ hại của ngôi sao Brazil ở trận gặp Stoke City cuối tuần vừa rồi.

Oscar sa sut nen sap bi HLV Mourinho cho ra ria hinh anh
Oscar (phải) sa sút trong giai đoạn lượt về

Không khó để nhận ra rằng, phong độ của Oscar đã suy giảm nghiêm trọng trong khoảng thời gian gần đây. Từ một nhận tố được xem là trung tâm trong lối chơi của Chelsea dưới thời HLV Mourinho nhưng cầu thủ 23 tuổi lại đang dần đánh mất niềm tin nơi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Kể từ tháng Giêng đến giờ, Oscar thậm chí chưa bao giờ thi đấu trọn vẹn 90 phút trong các trận đấu của đội bóng thủ đô London.

Cách đây không lâu, báo giới Anh cũng đưa ra những tin đồn liên quan đến việc ban lãnh đạo The Blues đang cân nhắc “thanh lý” cả Oscar lẫn Ramires ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để tập trung tài chính chiêu mộ Pogba của Juventus. Được biết, tiền vệ người Pháp với khả năng công thủ toàn diện chính là hình mẫu “số 8” hiện đại mà HLV Mourinho đang rất muốn đưa về sân Stamford Bridge để đá cặp cùng Nemanja Matic.

Về trường hợp của Oscar, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Express, đích thân nhà cầm quân người Bồ đã “bóng gió” cảnh báo ngôi sao 23 tuổi: “Tôi không nghĩ là Oscar đã có một màn trình diễn tệ hại. Nhưng những gì cậu ấy thể hiện trên sân là hết sức mờ nhạt. Lẽ ra, Oscar phải tạo nên sự khác biệt cho lối chơi của toàn đội. Tuy nhiên, cậu ấy đã không làm được điều này và hệ quả là chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trước Stoke”.

“Tôi hài lòng về 3 điểm giành được nhưng chắc chắn, Chelsea sẽ phải cải thiện. Chúng tôi cần phải tìm kiếm thêm những giải pháp mới để duy trì sự sáng tạo cần thiết trong những đợt tấn công. Đương nhiên, tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ đạt phong độ cao nhất”, Mourinho khẳng định.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, việc Oscar sa sút trong giai đoạn lượt về mùa giải năm nay chính là do yếu tố thể lực đi xuống nhanh chóng. Khi mà ngôi sao người Brazil phải cày ải quá nhiều kể từ đầu mùa đến giờ, đồng nghĩa rằng anh cũng thường xuyên ra sân trong trạng thái không thực sự sung sức.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X