Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Oscar nói gì trước tin đồn suýt tẩn Diego Costa trên sân tập?

Thứ Sáu 08/01/2016 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngày hôm qua, báo giới xứ sương mù đã rộ lên tin đồn Oscar và Diego Costa đã có lời qua tiếng lại trên sân tập và suýt lao vào tẩn nhau nếu không có sự can thiệp của đồng đội. Mới đây, đích thân người trong cuộc đã lên tiếng về vụ việc này.

Oscar noi gi truoc tin don suyt tan Diego Costa tren san tap hinh anh
Oscar và Diego Costa suýt tẩn nhau nhừ tử nếu không có sự can thiệp của các đồng đội
Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Mirror, Oscar và Diego Costa đã có những tranh cãi nảy lửa khi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Scunthorpe tại vòng 3 FA Cup. Theo nguồn tin trên, mọi việc thực sự khá nghiêm trọng bởi phải đến khi các đồng đội và ban huấn luyện can ngăn thì mọi chuyện mới được giải quyết êm thấm.
Vụ việc xảy ra sau khi Oscar có một cú vào bóng tương đối nguy hiểm với người đồng đội của mình. Diego Costa cũng chẳng phải dạng và đáp trả một cách khá quyết liệt dù Oscar từng là đồng hương với anh. Với tính cách nóng nảy của mình, chân sút đang thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha đã đáp lễ bằng một pha tắc bóng thô bạo. Ngay sau đó, cả hai bên đã có lời qua tiếng lại với những từ ngữ thô lỗ. Vì thế, sau đó cả hai quyết định tỉ thí võ nghệ ngay trên sân tập Cobham cũng là điều dễ hiểu.
Eden Hazard sắp đắt giá nhất thế giới
(Bongda24h.vn) - Real Madrid đang lên kế hoạch biến tiền vệ Eden Hazard thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Cụ thể, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận...
Được biết, sau đó cả hai đã lấy lại bình tĩnh và giải quyết mọi chuyện ngay trên sân tập. Mới đây, Oscar đã dùng trang Twitter cá nhân của mình để trấn an NHM rằng giữa anh và người đồng đội mang áo số 19 chẳng có mâu thuẫn nào và những tin đồn vừa qua chỉ là bịa đặt. “Những tin đồn cho rằng tôi và Diego Costa đã đánh nhau trên sân tập ngày hôm nay đều là dối trá. Anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi và chúng tôi không bao giờ đánh nhau cả.”
Đây không phải là lần đầu tiên Costa vướng vào một vụ lùm xùm ngoài chuyên môn ở mùa giải năm nay. Khi Mourinho còn tại vị, cầu thủ 27 tuổi cũng đã có những tranh cãi nảy lửa với ông thầy của mình. Thậm chí, anh còn ném áo tập về phía Mourinho sau khi khởi động kỹ càng mà không được ra sân. Nếu không phải là chân sút chủ lực của Chelsea, có lẽ cầu thủ gốc Brazil đã bị đội bóng đá thành London bán đi từ lâu vì thái độ ứng xử khá kém của mình.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X