Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Oscar muốn trở lại Chelsea trước khi giải nghệ

Thứ Tư 27/01/2021 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Oscar khẳng định muốn trở lại khoác áo Chelsea một lần nữa trước khi giải nghệ, ngôi sao người Brazil hiện vẫn chơi rất tốt ở Trung Quốc.

Oscar muốn trở lại Stamford Bridge


Tiền vệ Oscar đã chơi bóng cho Chelsea trong 5 năm, từ năm 20012 đến năm 2017. Vào tháng 1 năm 2017, ngôi sao sinh năm 1991 đã gây bất ngờ khi cập bến CLB Shanghai SIPG của Trung Quốc. Ngôi sao 29 tuổi đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, song đã rời châu Âu để đến một quốc gia có nền bóng đá không quá phát triển như đất nước của châu Á.
 
Tiền vệ Oscar muốn trở lại Chelsea trước khi giải nghệ hình ảnh

Oscar hiện vẫn đang chơi bóng ở Trung Quốc


Quyết định của Oscar khiến nhiều NHM tỏ ra tiếc nuối, bởi hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ đón anh. Ngôi sao 29 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Trong màu áo Shanghai SIPG, Oscar có 44 bàn sau 135 trận. Anh đang được hưởng một mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần ở CLB của Trung Quốc. Mới nhất, Oscar khẳng định muốn trở lại khoác áo Chelsea một lần nữa trước khi giải nghệ, ngôi sao người Brazil nói với Guardian: 

“Tôi không nghĩ đến việc rời Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. Có một dự án tuyệt vời cho tôi ở đây. Nhưng trước khi kết thúc thúc sự nghiệp của mình, tôi muốn trở lại Chelsea. Tôi đến Premier League khi còn rất trẻ. Ở thời điểm đó nhiều người không đánh giá cao các cầu thủ Brazil. Và tôi đã khiến họ phải thay đổi suy nghĩ".

"Tôi chưa biết chính xác thời điểm nào mình sẽ trở lại Chelsea, nhưng tôi nghĩ rằng mình vẫn đang có những chỉ số tốt, và tôi đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính khi trở lại. Tôi vẫn nhận được sự yêu quý từ rất nhiều CĐV của Chelsea, tôi hạnh phúc khi được họ tin tưởng".
Người đầu tiên ra đi, ở lại sau khi Tuchel dẫn dắt ChelseaNgười đầu tiên ra đi, ở lại sau khi Tuchel dẫn dắt Chelsea
Với việc HLV Tuchel chính thức nắm quyền tại Chelsea, lực lượng của đội bóng này sẽ có một số biến động nho nhỏ.
Đôi lời Tuchel nhắn nhủ tới học trò mới trong buổi tập đầu tiên ở ChelseaĐôi lời Tuchel nhắn nhủ tới học trò mới trong buổi tập đầu tiên ở Chelsea
HLV Tuchel đã có những lời nhắn nhủ tới các học trò mới trước thềm buổi tập đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea.
Sao Chelsea dở thói bắt nạt đàn em vì... không được đá chínhSao Chelsea dở thói bắt nạt đàn em vì... không được đá chính
Theo Telegraph, trung vệ Rudiger trong thời gian qua có hành động không đẹp tại Chelsea khi thường xuyên dở thói bắt nạt đàn em.
BLĐ Chelsea đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho TuchelBLĐ Chelsea đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho Tuchel
Vừa cập bến Chelsea, Tuchel lập tức nhận nhiệm vụ bằng mọi giá phải giữ chân Kante trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn.
Như vậy, Chelsea đã chính thức công bố tân HLV Thomas Tuchel sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng thay Frank Lampard. Ngay lập tức, ông đã có buổi tập đầu tiên cùng các... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X